Điểm danh những ứng dụng giảm cân hiệu quả và duy trì vóc dáng cân đối

  • 0
  • 659
Điểm danh những ứng dụng giảm cân hiệu quả và duy trì vóc dáng cân đối Điểm danh những ứng dụng giảm cân hiệu quả và duy trì vóc dáng cân đối

Khi muốn giảm cân và lấy lại vóc dáng, không có phép màu nào giúp bạn thực hiện việc đó tức thì. Thế nhưng, sử dụng đúng ứng dụng sức khỏe, hành trình giảm cân của bạn sẽ suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Giảm cân & duy trì vóc dáng bao gồm nhiều giai đoạn khác nhau. Bạn cần biết cơ thể nên giảm bao nhiêu cân, phương pháp khỏe mạnh nào để thực hiện việc đó từ từ, ăn uống ra sao… Bạn cần phải theo dõi quá trình. Những ứng dụng này cung cấp một kết hợp tuyệt vời cho tất cả những nhân tố cơ bản.

Lưu ý: Bài viết này không tập trung vào công cụ và hướng dẫn tập thể dục mà nói về ứng dụng giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân thực sự và duy trì thân hình thon gọn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo Top ứng dụng tập thể hình tốt nhất trên smartphone.

1. Omnicalculator’s Ideal Weight (Web)

Điểm danh những ứng dụng giảm cân hiệu quả và duy trì vóc dáng cân đối
Omnicalculator - Trang web giúp bạn xác định cân nặng lý tưởng
Trước khi bắt tay vào hành trình giảm cân, bạn cần xác định bản thân nên giảm bao nhiêu cân. Mỗi bác sĩ thường có công thức khác nhau để tính toán cân nặng lý tưởng dựa theo chiều cao của bạn. Omnicalculator cung cấp một bảng điều khiển và tiêu chuẩn thông thường cho tất cả những công thức này.
Chúng ta có 4 công thức chính: Công thức J. D. Robinson (ra đời năm 1983), công thức Miller (năm 1983), công thức D. J. Devine (năm 1974) và công thức Hamwi (năm 1964). Tất cả có 4 phương trình khác nhau cho cả nam và nữ. Omnicalculator trợ giúp bạn tính toán theo từng công thức, bao gồm ước tính trung bình tổng thể mà không cần bạn phải chạy số liệu thống kê nhiều lần.
Toàn bộ việc bạn phải làm là thêm chiều cao theo centimet, mét, inch hoặc feet-inch. Omnicalculator sẽ hiển thị trọng lượng lý tưởng ở mỗi công thức cho cả nam và nữ. Chỉ số khối cơ thể (BMI) tối thiểu & tối đa giúp bạn thiết lập mục tiêu giảm cân hợp lý.

2. Adlee (Android, iOS)

Giảm cân đơn giản, nhẹ nhàng và theo dõi BMI
Adlee là một trong số những ứng dụng theo dõi cân nặng tuyệt nhất và đơn giản nhất. Nó là lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu bởi cách nó hoạt động thực sự đơn giản. Ngoài ra, nó hoàn toàn miễn phí, không đính kèm thành phần bổ sung và đặc biệt nằm trong top ứng dụng giảm cân tốt nhất năm 2019.
Ở màn hình đầu tiên, chọn tuổi, chiều cao, cân nặng và mức độ hoạt động. Dựa trên những thông tin đó, Adlee sẽ tính chỉ số BMI hiện tại, theo thang đáng giá thiếu cân (xanh dương), cân nặng khỏe mạnh (xanh lá cây), thừa cân (màu vàng) và béo phì (màu đỏ). Bạn cũng sẽ nhận được số lượng calo nên duy trì, tăng hoặc giảm, từ đó, bạn sẽ biết bản thân nên giảm bao nhiêu cân.
Adlee không làm phiền bạn bằng những thông báo cập nhật chế độ ăn, cân nặng hiện tại hay bất kỳ điều gì đại loại như vậy. Nó sẽ “ngồi im”, chờ bạn cập nhật khi muốn. Ngay khi bạn cập nhật số liệu thống kê, ứng dụng sẽ update dữ liệu tính toán và lưu chúng vào lịch sử để bạn theo dõi hành trình giảm cân.

3. Verywell Fit (Web)

Verywell Fit Phân tích mọi công thức nấu ăn
Bạn tìm thấy món ăn yêu thích trên web hay có công thức nấu ăn bí mật từ người bà yêu quý? Bạn muốn biết món ăn đó cung cấp bao nhiêu calo? Verywell Fit sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. Web có thể phân tích thành phần của bất kỳ công thức nấu ăn nào để thống kê lượng calo mà nó mang tới cho một khẩu phần ăn.
Bạn chỉ cần sao chép và dán danh sách thành phần vào text box khi thấy công thức chế biến online nào đó. Mỗi dòng là nguyên liệu kèm số lượng bên cạnh. Khi click Analyze Recipe, bạn sẽ thấy một số mục chưa được nhận diện, nhưng Verywell Fit cho phép bạn nhanh chóng chỉnh sửa chúng khớp với nôi dung trong cơ sở dữ liệu.
Sau khi đã chốt tất cả thông tin, bạn sẽ thấy tổng lượng calo/khẩu phần cùng bảng phân tích thành phần dinh dưỡng, bao gồm chất béo, chất béo bão hòa, cholesterol, natri, carbs (chất xơ và đường), protein, vitamin, canxi, sắt và kali.
Nếu có danh sách đầy đủ thành phần, bạn có thể thử thay thế nguyên liệu để xem nó ảnh hưởng thế nào tới dinh dưỡng tổng thể. Mọi tính toán sẽ được cập nhật ngay lập tức. Đây là một cách điều chỉnh món ăn yêu thích hiệu quả để nó có lợi cho việc giảm cân của bạn.

4. Offlife Progress (Web)

Offlife Progress giúp bạn theo dõi sự thay đổi về vóc dáng qua ảnh
Ắt hẳn bạn đã từng thấy ảnh tiến trình giảm cân của nhiều người trên mạng xã hội. Chúng phần nào đã tạo động lực thúc đẩy bạn hoàn thành mục tiêu giảm cân phải không? Tuy nhiên không phải ai cũng dám làm việc đó công khai. Nếu bạn muốn theo dõi sự tiến bộ của mình qua ảnh nhưng vẫn muốn đảm bảo sự riêng tư của chúng thì Offlife Progress sinh ra là dành cho bạn đấy.
Bạn có thể đăng ký miễn phí ứng dụng web và upload ảnh lên drive. Offlife Progress có cả phiên bản trên điện thoại và trải nghiệm tốt hơn một chút so với desktop. Ứng dụng khuyên khuyên bạn nên chụp ảnh mỗi tuần ở cùng một vị trí và vào cùng một thời điểm. Tạo lịch trình phù hợp với quỹ thời gian của bản thân hoặc sử dụng các lời nhắc để bạn có được cái nhìn rõ ràng và thực tế về sự thay đổi vóc dáng của mình. Đừng quên hêm cả cân nặng mỗi lần upload ảnh lên nhé.
Kiên trì sử dụng đúng những gì đã chọn trong Offlife Progress, bạn sẽ sớm thấy sự tiến bộ vượt bậc của bản thân. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn chia sẻ hành trình giảm cân dưới dạng ảnh động GIF cực kỳ thú vị. Hãy thử và tự mình cảm nhận nhé.

5. Poundaweek (Android)

Poundaweek mang tới một triệt lý giảm cân khỏe mạnh mà có thể khiến bạn gắn bó với chế độ ăn kiêng và mục tiêu tập thể dục. Bạn chỉ mất một tuần thôi, không hơn, không kém. Bằng cách theo dõi chỉ tiêu hàng tuần, bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu hơn.

Đây là cách nó hoạt động: Sau khi nhập thông tin chi tiết và mục tiêu, Poundweek sẽ cho bạn biết lượng calo nên tiêu thụ trong tuần và được chia nhỏ theo mục tiêu hàng ngày. Nếu lỡ hôm nào đó nạp nhiều calo hơn, không sao cả, bạn có thể bù lại bằng cách giảm bớt nó vào ngày mai. Bên cạnh đó, Poundaweek cũng gợi ý thời điểm tập luyện phù hợp để bạn có thể nạp nhiều calo hơn dự tính mà vẫn đảm bảo duy trì mục tiêu giảm cân hiệu quả.

Vào cuối tuần, hãy nhảy lên bàn cân và cập nhật số liệu thống kê. Poundaweek sẽ tạo kế hoạch năng lượng mới cho tuần tiếp theo. Calo sẽ được điều chỉnh dựa trên kết quả tuần trước. Vì thế, ngay cả khi vượt quá giới hạn một tuần, bạn cũng không lo đi quá xa. Đây là giải pháp thực tế, hiệu quả và phù hợp với nhiều người để duy trì lối sống lành mạnh. Hiện tại, Poundaweek mới có sẵn trên Android.

Chìa khóa để giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối chính là động lực. Hãy tìm cho mình một nguồn động lực và lựa chọn một trong số TOP ứng dụng hỗ trợ giảm cân tốt nhất kể trên để hoàn thành mục tiêu dễ dàng hơn nhé.

https://tip.download.com.vn/top-ung-dung-giam-can-hieu-qua-va-duy-tri-voc-dang-can-doi-18915
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook