Bị chỉ trích là chỉ biết dùng "cơ thể để câu tiền", nữ streamer gợi cảm nhất thế giới lên tiếng phản pháo

  • 0
  • 723
Bị chỉ trích là chỉ biết dùng "cơ thể để câu tiền", nữ streamer gợi cảm nhất thế giới lên tiếng phản pháo Bị chỉ trích là chỉ biết dùng "cơ thể để câu tiền", nữ streamer gợi cảm nhất thế giới lên tiếng phản pháo

Kaitlyn 'Amouranth' Siragusa không phải là cái tên quá quen tai và nổi tiếng trong giới Twitch streamer. Thế nhưng ít người biết rằng, Amouranth đang là một trong những gương mặt sáng giá và phát triển nhanh bậc nhất trong nghề. Dù rằng phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích, thế nhưng với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng của mình, Amouranth vẫn được mệnh danh là nữ hoàng sexy.

Bị chỉ trích là chỉ biết dùng "cơ thể để câu tiền", nữ streamer gợi cảm nhất thế giới lên tiếng phản pháo

Sở hữu khuôn mặt đẹp như thiên thần, cộng thêm một thân hình gợi cảm cực khó đỡ, Amouranth lúc nào cũng là một trong những gương mặt nổi bật nhất và có vô số fan hâm mộ. Cô nàng hiện đang là nữ streamer có tiếng nhất của Twitch. Kênh livestream của cô nàng sở hữu tới 1.4 triệu lượt subs. Nổi lên nhờ sự đa tài với nội dung đa dạng, từ hát hò, vẽ tranh cho tới những màn cosplay và trò chơi 'Just Dance', thế nhưng Amouranth cũng là cái tên khá gây tranh cãi, khi cô nàng bị cho là thường có một vài hành động vượt quá sự cho phép của Twitch. Nhưng không thể phủ nhận rằng lượng fan trung thành của cô nàng là vô cùng đông đảo.

Thời gian gần đây, cô nàng đang phải đối mặt với khá nhiều chỉ trích từ phía dân mạng sau khi bị cấm kênh vì màn 'lộ hàng' nhạy cảm trên sóng, nhưng sau đó lại được xóa án phạt theo cái cách đầy khó hiểu, dù nhiều người cho rằng với tội lỗi này, phạt Amouranth bay kênh 1 tháng thì cũng không oan uổng. Tuy nhiên, cũng vì bản thân quá xinh đẹp và nóng bỏng mà Amouranth cũng vướng vào không ít rắc rối, điển hình như ở phiên stream mới nhất, khi cô bị chụp mũ là chỉ biết 'câu dẫn' trai để kiếm tiền.

Câu chuyện bắt đầu khi Amouranth chia sẻ về việc sau khi giải nghệ hoặc từ bỏ công việc streamer, Amouranth dự định sẽ mở một trang trại để giải cứu cho các loài động vật tội nghiệp. Trong khi có nhiều fan hâm mộ ca ngợi ý tưởng của cô nàng, nhiều người lại tỏ ra hoài nghi, thậm chí chỉ trích rằng cô nàng này chỉ tỏ ra như vậy, còn bản chất vẫn là một kẻ chỉ biết 'tận dụng cơ thể' để câu tiền từ phía người xem hay các chàng trai trẻ. Không im lặng như những lần trước, lần này Amouranth đã nổi cơn 'ba máu sáu cơn'.

'Có thể nhiều người không biết, nhưng trước khi trở thành streamer, tôi từng có một tổ chức từ thiện và thường xuyên đóng vai các công chúa tới thăm những đứa trẻ bị ung thư. Và lý do mà tôi trở thành streamer cũng là để cho đi nhiều hơn với những hoạt động từ thiện sau này. OK? Nếu không biết gì thì nên im lặng thay vì chỉ trích người khác một các vô căn cứ' Amouranth tỏ ra vô cùng tức giận.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi chúng ta thấy được nữ streamer gợi cảm nhất quả đất nổi nóng, và thậm chí nhiều người còn đùa rằng số lần cô nóng tính như vậy còn ít hơn rất nhiều so với những hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng thậm chí có phần khiến người xem đau mắt mà cô nàng thường xuyên trình diễn trên sóng. Và mặc dù lần này clip không lan truyền với tốc độ quá nhanh như những lần mà cô hở hang, nhưng ít ra nó cũng tích cực hơn.

Theo GameK

http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/bi-chi-trich-la-chi-biet-dung-co-the-de-cau-tien-nu-streamer-37267.html
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook