Những kinh nghiệm và bí kíp phá đảo game Dr. Mario World

  • 0
  • 600
Những kinh nghiệm và bí kíp phá đảo game Dr. Mario World Những kinh nghiệm và bí kíp phá đảo game Dr. Mario World

Tựa game xếp thuốc diệt virus Dr. Mario World nhận được nhiều đánh giá cao nói về công việc của bác sĩ Dr. Mario. Bạn sẽ giúp những bác sĩ trong game loại bỏ những con virus gây bệnh thông qua những viên thuốc sẵn có trên màn hình thông qua một quy luật riêng như Candy Crush Saga hay Temple Run. Bạn đầu tựa game này có vẻ đã gây sự chú ý không hề nhỏ về cách chơi nhưng sau đó Dr. Mario World sẽ thực sự làm khó bạn bởi những thứ thách này không hề dễ dàng.

Những kinh nghiệm và bí kíp phá đảo game Dr. Mario World
Mẹo chơi game xếp thuốc Dr. Mario World
Mỗi màn chơi trong Dr. Mario World sẽ mang đến những bài toán mới cần bạn giải đố, những viên thuốc bằng cách nào đó cần phải tiêu diệt được virus để ngăn chặn dịch bệnh. Người chơi phải tính toán kỹ cho mỗi bước để không mấy đi lượt di chuyển một cách lãng phí. Cũng giống với các tựa game khác Dr. Mario World sẽ có những bí kíp riêng để có thể chinh phục. Hãy tham khảo những gợi ý sau đây để có được chút ít kinh nghiệm - bí kíp phá đảo game Dr. Mario World.

Nắm rõ quy tắc chơi game Dr. Mario World

Như đã nói ở trên thì nhiệm vụ của bạn trong Dr. Mario World chính là tiêu diệt virus, chúng ta cần sắp xếp các viên thuốc có cùng màu sắc vào hàng với những con virus cùng màu giống như các game xếp kim cương. Mỗi viên thuốc người chơi sắp xếp được sẽ tiêu diệt được một hoặc có thể là nhiều con virus có cùng màu sắc ở cùng hàng. Tuy nhiên số thuốc cũng như số virus sẽ tăng dần lên khi chơi nên bạn phải cực kỳ tập trung để có thể tiêu diệt được nhiều virus nhất qua mỗi lần sắp xếp.

Dọn dẹp những viên thuốc không cùng màu sắc

Game giải đố hấp dẫn dành cho di động
Những viên thuốc nhiều màu đôi khi mang đến tác dụng nhưng nó cũng có thể phản bác sĩ bất cứ lúc nào. Phần thuốc có màu có thể giúp bạn tiêu diệt virus nhưng nửa còn lại vẫn sẽ tồn tại và chính là mầm mống nguy hại. Chính vì vậy hãy tiêu hủy viên thuốc bằng cách đặt đầu thuốc khác vào hoặc tái sử dụng chúng 1 lần nữa thật nhanh chóng. Việc này tương đối phức tạp so với các game xếp hình thông thường nhưng nó cũng góp phần mang đến trải nghiệm khá thú vị.

Tận dụng tối đa sức mạnh của 1 viên thuốc

Game xếp thuốc diệt virus Dr. Mario
Một viên thuốc trong game có thể tiêu diệt một hoặc nhiều con virus. Tuy nhiên bạn cần tận dụng tối đa sức mạnh của 1 viên thuốc, những viên thuốc nhiều màu nếu không sử dụng được cùng 1 lúc thì với nửa viên còn lại cũng nên nhanh chóng thu gom để hạn chế sự lãng phí hay tận dụng cho lần tái chế thuốc tiếp theo.

Sử dụng Skill ngay khi có thể

Skill trong Dr. Mario World có khả năng rất đánh gờm, nó có thể thổi bay một số lượng lớn virus chỉ với 1 lần dùng. Đặc biệt Skill cũng tích tụ khá nhanh nên bạn có thể sử dụng chúng ngay khi cần thiết thay vì chỉ dùng trong các tình huống gay cấn.

Sáng suốt trong việc sử dụng các item

Trò chơi xếp thuốc vui nhộn cùng bác sĩ Dr. Mario
Game Dr. Mario World cho phép người chơi thực hiện lại nhiều lần, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm mức độ khó của màn chơi đó bằng cách chơi trước một lần. Tức lần chơi đầu đừng nên sử dụng item ngay mà hãy chơi chay, nếu khó quá mới lựa chọn item để tránh lãng khí để dành cho các màn chơi khó hơn.

Sửa chữa sai lầm với những viên thuốc cầu vồng

Cầu vồng luôn mang đến những điều tốt đẹp và trong Dr. Mario World cũng vậy viên thuốc cầu vồng sẽ giúp bạn sửa chữa sai lầm cho các lần đi trước đó. Thuốc cầu vồng tương thích và có thể tiêu diệt tất cả các loại virus nên sẽ giúp người chơi giải quyết các khó khăn gặp phải trong quá trình chơi. Với viên thuốc cầu vồng mọi sự nhầm lẫn hay virus có nằm ở vị trí khó chịu như thế nào cũng không thành vấn đề.

Sử dụng tiền ingame hợp lý

Bí kíp phá đảo game Dr. Mario World
Việc sử dụng vàng hay kim cương để mua item chưa hẳn đã là ý kiến hay bởi vàng - kim cương trong Dr. Mario World là vô cùng hiếm. Nếu biết được phải khó khăn như thế nào mới có thể sở hữu được kim cương khi chơi game chắc chắn bạn sẽ không nỡ bỏ nó ra để mua item đâu. Ý kiến hay hơn dành cho bạn là sử dụng những thứ này để mở khóa nhân vật mới, hiệu quả về lâu dài sẽ dần được phát huy khiến hành trình tiêu diệt virus dễ dàng hơn nhiều.
Trên đây là những bí kíp dành cho các game thủ mới tham gia chơi game Dr. Mario World. Dù bạn đã chơi game lâu đi nữa có thể cũng chưa tích lũy đủ kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề khi chơi game một cách tốt nhất.
https://tip.download.com.vn/bi-kip-choi-game-dr-mario-world-18989
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook