Air Explorer Pro 2.6.0 mới nhất – Quản lý lưu trữ đám mây tốt nhất

  • 0
  • 743
Air Explorer Pro 2.6.0 mới nhất – Quản lý lưu trữ đám mây tốt nhất Air Explorer Pro 2.6.0 mới nhất – Quản lý lưu trữ đám mây tốt nhất

Air Explorer Pro là tiện ích giúp bạn quản lý tất cả dịch vụ lưu trữ đám mây trong một vô cùng tiện lợi. Hiện ứng dụng giúp bạn quản lý cùng lúc upload file và download file 17 dịch vụ lưu trữ đám mây như MEGA, Google Drive, Box, Onedrive, Dropbox,…v…v. Bài viết sẽ chia sẻ tới các bạn link tải Air Explorer Pro 2.6.0 F.U.L.L mới nhất cài đặt và mở khoá tự động chức năng đầy đủ nhất.

air explorer pro

Download Air Explorer Pro 2.6.0 Final

Air Explorer là một chương trình được thiết kế để thu thập tất cả các dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây của bạn ở một nơi. Giao diện vô cùng đơn giản, nhưng nó được bù đắp bởi chức năng: lưu trữ đám mây phổ biến nhất được hỗ trợ, các tệp được di chuyển giữa chúng, mã hóa, lập lịch, đồng bộ hóa, lịch sử của các phiên bản tệp và hơn thế nữa. Nói chung, nó có thể trở thành một người trợ giúp tốt cho người dùng Internet đang hoạt động.

air explorer pro 1

Nhiều người có thể đối mặt với một tình huống bất ngờ, khi thật khó để tìm được tập tin phù hợp được lưu trữ trên một trong nhiều đĩa đám mây. Đã ngày hôm nay, chúng ta không thể luôn luôn nhớ nơi bàn làm việc được tải lên – lên Google Drive hoặc Dropbox? Hoặc bản trình bày cuối cùng được lưu trữ – trong OneDrive hoặc SugarSync ở đâu? Và chúng tôi đã lưu những bức ảnh đó từ kỳ nghỉ ở đâu – trong Flickr hoặc, có lẽ, trong “Yandex.Disk”? Điều tốt nhất trong tình huống này là sử dụng trình quản lý tệp, cho phép bạn làm việc với các dịch vụ đám mây khác nhau giống như chúng là ổ cứng của máy tính của bạn.

Những đặc điểm chính của Air Explorer Pro:

• Quản lý trực tiếp các tập tin trong “đám mây”. • Nếu cần thiết, Air Explorer có thể mã hóa các tệp khi tải chúng lên “đám mây”. • Đặt nhiều tài khoản từ một máy chủ. • Bạn có thể đồng bộ hóa các thư mục giữa bất kỳ “đám mây” nào hoặc máy tính của bạn. • Nhân dung lượng lưu trữ của bạn bằng cách kết hợp tất cả các “đám mây” của bạn. • Sao chép / Dán giữa các máy chủ đám mây. • Tạm dừng và tiếp tục tải lên và tải xuống. • Air Exlorer có thể chia sẻ tập tin. • Tập trung tìm kiếm các tập tin trên tất cả “đám mây”. • Bản phác thảo các bức ảnh của bạn. • Hỗ trợ Drag’n’Drop cho các tệp giữa máy tính và “đám mây”.

air explorer pro 2

Changes in version 2.6.0: Air Explorer version 2.6.0 October 11, 2019 -Amazon Cloud Drive support removed, check here for more information: https://www.airexplorer.net/blog/amazon-cloud-drive-support-discontinued/br/> -Now it is possible to keep multiple searches in tabs. -Added feature to search inside a folder and its subfolders. -Added minimize to the tray area option. -Fixed compatibility issue with some Webdav servers (Synology NAS). -Keep the modification date when moving files in Google Drive. -Keep the modification date when coping files in Google Drive. -Now it is possible to specify the character encoding for FTP connections. -Fixed, Box accounts with a character “/” in the user name did not work well. -Fixed refresh token problem in Box with scheduled tasks in certain conditions. -Don’t show folder size for clouds that doesn’t send the folder size in the search results. -Fixed error searching in Google Drive. -Fixed, scheduled tasks are killed if running during more than 72 hours. For existing tasks, edit the task, and click on the OK button to remove the limit. -Some scheduled tasks could hang. -Fixed issue creating folders with # in the name. -Fixed uploading files to Google Drive with wrong mime type values in the registry. -Improved stability. -Updated Lithuanian language (thanks to Hobis).

Air Explorer Pro 2.6.0 Final
Nguồn: https://taiphanmempc.net/air-explorer-pro-final.html
Bài Viết Liên Quan
TOP Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất

TOP Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất

Tải phần mềm Microsoft Teams

Tải phần mềm Microsoft Teams

AOMEI Partition Assistant Technician 8.6 mới nhất – Phân vùng ổ cứng

AOMEI Partition Assistant Technician 8.6 mới nhất – Phân vùng ổ cứng

MiniTool Partition Wizard Technician 11.6 mới nhất

MiniTool Partition Wizard Technician 11.6 mới nhất

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook