ACDSee Photo Studio Ultimate 2020 13.0.0 Build 2001 mới nhất

  • 0
  • 782
ACDSee Photo Studio Ultimate 2020 13.0.0 Build 2001 mới nhất ACDSee Photo Studio Ultimate 2020 13.0.0 Build 2001 mới nhất

ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 kết hợp các lớp hỗ trợ, hỗ trợ xử lý hình ảnh tăng tốc GPU, hỗ trợ minh bạch với tất cả các chức năng điều chỉnh sửa ảnh từ chế độ chỉnh sửa. ACDSee là một chương trình chức năng được thiết kế cho cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư. ACDSee cho phép bạn làm việc với các bức ảnh số, hình ảnh RAW và hỗ trợ hơn 100 định dạng tệp đồ hoạ. Bài viết sau đây xin chia sẻ bản ACDSee Photo Studio Ultimate 2020 13.0.0 Build 2001 F.U.L.L cài đạt tự động với 1 click chuột.

acdsee photo studio ultimate 2019

ACDSee Photo Studio Ultimate 2020 13.0.0 Build 2001 F.U.L.L Free

Ngoài ra, chương trình thực hiện xử lý hàng loạt nhanh chóng của một số lượng lớn các tập tin với một phương pháp hiệu quả trực quan gán thẻ meta cho hình ảnh. Ngoài ra, ACDSee Pro cho phép bạn điều chỉnh các kênh màu sắc, sửa chữa hiện vật hình ảnh, thêm “watermarks”, làm việc với metadata IPTC, lưu trữ các bộ sưu tập đồ họa trong các file ZIP, ghi ra CD hoặc DVD và nhiều hơn nữa

ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 1

Ứng dụng cho phép bạn xem, chỉnh sửa, tổ chức, xuất bản và lưu trữ danh mục ảnh. Ngoài ra, hỗ trợ và xử lý các tệp RAW được cung cấp, các công cụ sắp xếp mạnh mẽ sẵn có, chẳng hạn như các thư mục và loại tuỳ chỉnh, chức năng chỉnh sửa nhanh, đánh dấu bằng hình ảnh và hỗ trợ quản lý màu cho ICC và ICM profile đáp ứng được tất cả các nhu cầu chuyên nghiệp của người dùng. Ứng dụng giúp đơn giản hóa đáng kể quá trình xử lý ảnh kỹ thuật số từ đầu đến cuối.

Với một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp như ACDSee Photo Studio Ultimate 2019, bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp nhất nhờ những công cụ chỉnh sửa vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, để tạo ra những bức ảnh với những hiệu ứng chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng phần mềm Adobe Lightroom CC 2017.

Những đặc điểm chính ACDSee Photo Studio Ultimate 2019:

– Xem nhanh hình ảnh RAW.

– Hỗ trợ mở rộng các định dạng RAW cho máy ảnh số Nikon, Canon, Konica-Minolta, Olympus, Fuji và Pentax.

– Các công cụ xử lý định dạng RAW mạnh cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát hình ảnh với sự trợ giúp của các công cụ chính xác để điều chỉnh cân bằng trắng, các khiếm khuyết, độ sắc nét và tiếng ồn.

– Hỗ trợ đầy đủ cho việc quản lý màu cho ICC và ICM profile màu.

– Khả năng đánh dấu thị giác cho phép bạn nhanh chóng sắp xếp và lựa chọn các bức ảnh mong muốn.

– Hỗ trợ tích hợp cho DNG (Digital Negative Specification) định dạng RAW.

– Chỉnh sửa hàng loạt bức ảnh với việc sử dụng đồng thời nhiều chức năng.

– Tích hợp IPTC hỗ trợ cho sự tương tác với PhotoShop Phụ đề.

– Hình mờ trong ảnh với đồ hoạ hoặc văn bản để phản ánh bản quyền và quyền sở hữu, cũng như khả năng che phủ các ảnh thông tin doanh nghiệp nhất định.

– Công cụ Shadow / Highlight cho phép bạn chỉ làm sáng các vùng tối của ảnh, râm quá sáng hoặc làm cả hai cùng một lúc.

– Mẫu các album HTML được tạo ra để đáp ứng nhu cầu chuyên nghiệp của người dùng. Chúng có thể được tùy chỉnh bằng cách thêm thông tin liên lạc, biểu trưng công ty, và các thông tin khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của người sử dụng.

– Khả năng chỉnh sửa nhanh giúp dễ dàng loại bỏ các biến dạng khác nhau.

– Sẵn có của một hướng dẫn sử dụng chi tiết và các chương trình đào tạo.

What’s new in ACDSee Photo Studio Ultimate 2020:

– In the Black & White mode, increase or decrease the contrast of each individual color, and specify the brightness range. – Seamlessly color grade your images by importing and applying LUTs as colorful Edit mode filters. – Adjust contrast in specific tones and target values. – Brush on boosts in vibrance, saturation, hue, brightness, and color contrasts, and the color shifts in the gradual progression using linear and radial gradients. – Adding metadata prompts ACDSee to automatically advance to the next image. – View adjustments made to your images in the development mode, copy those adjustments and paste them on top of the image. – Decode HEIF files-a high efficiency media container format for images and image sequences-in ACDSee Photo Studio. – Share your actions with other users, by exporting them as convenient, compressed packages, or receive actions made by friends, enjoying the limitless creative potential of recorded actions. – Create selections based on the brightness in your images. The brighter a pixel is, the stronger a selection will be on that pixel. – Whip through your management process with customizable hot keys available for every stage of your workflow. – Copy color images and paste them on, including adjustment layers.

ACDSee Photo Studio Ultimate 2020 13.0.0 Build 2001 Final
Nguồn: https://taiphanmempc.net/acdsee-photo-studio-ultimate-2018.html
Bài Viết Liên Quan
TOP Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất

TOP Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất

Tải phần mềm Microsoft Teams

Tải phần mềm Microsoft Teams

AOMEI Partition Assistant Technician 8.6 mới nhất – Phân vùng ổ cứng

AOMEI Partition Assistant Technician 8.6 mới nhất – Phân vùng ổ cứng

MiniTool Partition Wizard Technician 11.6 mới nhất

MiniTool Partition Wizard Technician 11.6 mới nhất

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook