Hướng dẫn cách tự tạo bộ stickers cá nhân độc đáo trên Viber

  • 0
  • 884
Hướng dẫn cách tự tạo bộ stickers cá nhân độc đáo trên Viber Hướng dẫn cách tự tạo bộ stickers cá nhân độc đáo trên Viber

Giờ đây người dùng đã có thể tự tạo sticker trên Viber để chat Viber với bạn bè bằng những nhãn dán của chính mình và do chính mình tạo ra.

Cho phép khách hàng của mình tự tạo nhãn dán Viber là một bước đi mới đầy táo bạo của phần mềm chat miễn phí này. Nếu giới chuyên môn cho rằng điều này sẽ làm giảm doanh thu và khả năng bán được những bộ emotion độc quyền của Viber thì người dùng lại cho rằng đây là một tính năng rất hay và thú vị.

Tuy không trực tiếp giúp việc trò chuyện của họ đạt chất lượng cao hơn nhưng lại là tính năng khiến họ thích thú và muốn tạo ra những bộ nhãn dán cho riêng mình hơn. 

Tự tạo nhãn dán trên Viber 

Nếu bạn cũng đang tò mò và không biết cách làm sticker cá nhân trên Viber bằng cách nào thì hãy tham khảo ngay bài hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng chat Viber trên điện thoại của mình, sau đó chọn một người bạn hoặc một nhóm chat bất kỳ. 

Bước 2: Chạm vào biểu tượng Sticker trên thanh menu của phần khung soạn tin nhắn. Khi danh sách ảnh và album ảnh hiện ra, bạn chọn vào tấm ảnh bất kỳ cần sử dụng để tạo sticker trên Viber / Chọn tiếp vào Edit (biểu tượng hình bút chì) như hình dưới đây.

Hướng dẫn cách tự tạo bộ stickers cá nhân độc đáo trên Viber

Bước 3: Trong lần đầu tiên tạo, Viber sẽ hiện ra thông báo như dưới đây. Các bạn chạm vào biểu tượng này để tiếp tục. Bức ảnh mình chọn ở trên cũng sẽ hiện ra dưới thao tác này.

Chúng ta có thể xoay ảnh, kéo, phòng to, thu nhỏ... tùy ý mình để chọn được góc ưng ý nhất. Nếu đã ưng ý, chạm vào biểu tượng Đũa thần - Magic Ward như dưới đây để ứng dụng tự động cắt bỏ những phần thừa trong ảnh và chỉ giữ lại phần khuôn mặt (phần chính của ảnh cần sử dụng).

Bước 4: Giờ đây bạn có thể tùy ý thực hiện các thao tác khác với tấm ảnh của mình, như chèn, viết văn bản vào ảnh sticker, chọn màu chữ, kiểu chữ hoặc di chuyển nó tới những vị trí khác nhau. 

Đặc biệt, Viber cho phép người dùng có thể chèn thêm các nhãn dán (Sticker) khác hoặc sử dụng Bút vẽ - Doodle để tự viết những nét viết tay vào ảnh. Sau khi hoàn thành, chọn vào Lưu Sticker - Save Sticker để lưu lại biểu tượng cảm xúc này của mình.

Bước 5: Tại giao diện tiếp theo, bạn sẽ được Viber cung cấp cho hẳn một gói sticker trống. Gói này có thể chứa được nhiều nhãn dán khác nhau mà bạn thực hiện tạo bằng hướng dẫn này. 

Để tiện sử dụng sau này, nếu bạn có nhiều gói khác nhau, hãy đặt Tên Gói Sticker và chạm vào biểu tượng dấu cộng như hình bên dưới để tiếp tục thêm một nhãn dán khác vào gói này. 

Bước 6: Bạn có thể chạm vào Tạo gói để thực hiện việc tạo gói sticker của riêng mình. Một điều đặc biệt khác, đó là, chúng ta có thể thiết lập để công khai (hoặc không công khai) gói sticker này của mình với cộng đồng Viber chỉ bằng một thao tác đơn giản. 

Cụ thể, nếu không công khai, chỉ bạn có thể sử dụng. Còn nếu công khai, nghĩa là bạn cũng đã đồng ý để những người khác cũng có thể tải về gói nhãn dán của bạn như khi download và sử dụng các sticker Viber khác.

Chạm vào Tạo để đồng ý tạo gói nhãn dán Viber cá nhân mới.

Bước 7: Quay trở lại cửa sổ chat ban đầu, bạn chạm vào biểu tượng nhãn dán sẽ thấy các sticker của mình xuất hiện trong đó. Đơn giản là chỉ cần chạm vào đó để sử dụng như bình thường.

CHÚ Ý: 

Nếu không thấy gói nhãn dán của mình đâu, bạn có thể chạm vào biểu tượng mũi tên (trên thanh biểu tượng cảm xúc) để vào chi tiết danh sách các bộ nhãn dán đang có và sử dụng.

Dù không biết tính năng này ra đời với mục đích thực sự là gì, chỉ cần biết, đứng từ vị trí người sử dụng Viber, tự tạo nhãn dán Viber là tính năng đang rất được quan tâm và mang lại cho họ những cuộc trò chuyện thú vị và độc đáo mà chưa từng có ứng dụng chat miễn phí nào làm được.

https://tip.download.com.vn/cach-tu-tao-bo-stickers-ca-nhan-tren-viber-19038
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook