MediaMonkey Gold 4.1.25.1895 F.U.L.L mới nhất miễn phí

  • 0
  • 608
MediaMonkey Gold 4.1.25.1895 F.U.L.L mới nhất miễn phí MediaMonkey Gold 4.1.25.1895 F.U.L.L mới nhất miễn phí

MediaMonkey Gold là phần mềm nghe nhạc và quản lý file nhạc hàng đầu hiện nay. Với giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích, phần mềm này không chỉ là phần mềm chơi nhạc thông thường mà còn giúp quản lý, sắp xếp file nhạc của bạn giúp bạn dễ dàng truy cập. Phần mềm được phát triển bởi Ventis Media. Bài viết hôm nay xin chia sẻ tới các bạn link tải MediaMonkey Gold 4.1.25.1895 F.U.L.L cài đặt tự động.MediaMonkey Gold 4

Download MediaMonkey Gold 4.1.25.1895 Free

MediaMonkey Gold với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi chơi nhạc và quản lý file nhạc. Bạn có thể quản lý các bộ sưu tập nhạc lớn theo nhiều cách khác nhau và hoàn toàn độc lập với nhau. Ví dụ, bạn có các mục nhạc như Classical Music, Jazz, Kids Music, Home videos, TV, … Với mỗi mục nhạc này bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh màn hình hiển thị và cách phát của từng mục một cách độc lập. Với những tùy chỉnh này, phần mềm giúp bạn dễ dàng quản lý những bộ sưu tập nhạc của mình.

Hơn nữa, phần mềm còn có tính năng tổ chức và quản lý file tự động. Bạn có thể tùy chọn tự động sắp xếp và đổi tên các file audio/ video trên ổ cứng theo một thứ tự nhất định dựa trên các tiêu chí mà bạn lựa chọn. Classical Music có thể được sắp xếp theo tên của nhà soạn nhạc và Home Videos có thể được sắp xếp theo trình tự thời gian. Tất cả những gì bạn phải làm là lựa chọn cách quản lý files và MediaMonkey Gold sẽ đảm nhiệm phần còn lại cho bạn.

download mediamonkey gold 4 1

Ứng dụng nghe nhạc này còn tự động tạo danh sách phát cho bạn. Bạn chỉ cần đưa ra tiêu chí của danh sách phát mà bạn muốn và phần mềm sẽ tạo ra danh sách phát dựa trên những tiêu chí đó. Synchronize Advanced Playlist with Portable Devices giúp bạn copy các file nhạc vào các thiết bị khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn mức dung lượng tối đa các file nhạc mà bạn muốn copy vào thiết bị. Điều này vô cùng tiện lợi khi bạn có một bộ sưu tập nhạc vô cùng lớn nhưng dung lượng bộ nhớ trên thiết bị bạn muốn copy vào có hạn.

Phần mềm còn có tính năng Auto-Conversion và Leveling. Auto-Conversion cho phép đồng bộ, chia sẻ qua DLNA hoặc burn bài nhạc ra đĩa và chuyển đổi định dạng file nhạc thành định dạng file được hỗ trợ trên iPhone/iPod hoặc các thiết bị khác như thiết bị chơi đĩa CD/DVD/DLNA, trong khi vẫn giữ nguyên metadata.

Auto-conversion còn cho phép giảm bitrates để lưu trữ nhạc trên các thiết bị có dung lương lưu trữ hạn chế. Điều này rất hữu ích khi bạn copy các file nhạc lossless sang các thiết bị khác.

Tính năng Auto-leveling giúp tự động điều chỉnh âm lượng các bài nhạc vì vậy âm lượng của các bài nhạc luôn được giữ ở mức ổn định, đảm bảm được chất lượng khi nghe.

Phần mềm còn được tích hợp tính năng rip đĩa chuyên nghiệp. Secure Ripping đảm bảo đĩa được rip một cách chuẩn xác nhất bằng cách rip đĩa 2 lần liên tiếp. Sau khi rip xong, phần mềm sẽ so sánh nội dung trên đĩa và nội dung được lưu trong AccurateRip database để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tính năng rip đĩa cũng có trên Foobar2000 – một ứng dụng nghe nhạc mã nguồn mở nổi tiếng.

Các tính năng trên MediaMonkey Gold
  • Tự động tìm và thêm Artwork và lyrics. Vì vậy bạn không phải mất công tìm kiếm nữa.
  • Tìm nhạc theo nhiều tiêu chí như nhà soạn nhạc, năm, BPM, tìm theo lyrics. Bạn có thể dễ dàng tìm bài nhạc theo ý muốn.
  • Encode MP3s mà không phải cài MP3 encoder
  • Import và save file audio từ Audio CDs và MP3 CDs. Import tracks từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Tạo Preview: Tạo sample của một bài hát, giúp bạn dễ dàng chọn lựa bài hát muốn thêm vào danh sách phát
  • Chức năng hẹn giờ: giúp bạn đặt thời gian tắt.
  • Burn file nhạc ra đĩa CDs

MediaMonkey Gold 4.1.25.1895 Final

Trên đây là bài giới thiệu về phần mềm chơi nhạc MediaMonkey bản quyền kích hoạt tự động của Tải Phần Mềm PC. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Nguồn: https://taiphanmempc.net/download-mediamonkey-gold.html
Bài Viết Liên Quan
TOP Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất

TOP Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Tốt Nhất

Tải phần mềm Microsoft Teams

Tải phần mềm Microsoft Teams

AOMEI Partition Assistant Technician 8.6 mới nhất – Phân vùng ổ cứng

AOMEI Partition Assistant Technician 8.6 mới nhất – Phân vùng ổ cứng

MiniTool Partition Wizard Technician 11.6 mới nhất

MiniTool Partition Wizard Technician 11.6 mới nhất

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook