Top game kinh dị hay nhất cho mùa Halloween 2019

  • 0
  • 638
Top game kinh dị hay nhất cho mùa Halloween 2019 Top game kinh dị hay nhất cho mùa Halloween 2019

Halloween luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các tác giả viết truyện kinh dị, làm phim ma hay những trò chơi rùng rợn. Các tựa game kinh dị ngày càng đa dạng, xuất hiện trên cả thiết bị di động cho tới máy tính.

Với những âm thanh rùng rợn, những cảnh máu me, chết chóc khiến người chơi chỉ cần nghĩ thôi cũng nổi da gà. Thế nhưng trong ngày lễ Halloween không thể thiếu những trò chơi kinh dị này. Tất nhiên những trò chơi này không dành cho trẻ em, những người yếu tim.

1. Infliction

Infliction đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu rùng rợn trong ngôi nhà hoang kỳ bí, đáng sợ. Với nhiệm vụ tìm đọc các lá thư và bài báo cũ, nghe lại hộp thư thoại, xâu chuỗi manh mối để tìm hiểu về 1 gia đình ly tán, những sự kiện khủng khiếp.

Top game kinh dị hay nhất cho mùa Halloween 2019
Infliction không dành cho những người yếu tim

Infliction đưa người chơi trải qua lần lượt các loại cảm xúc như thất vọng, mất niềm tin, mất mát, sợ hãi, rùng rợn... Càng đi sâu vào ngôi nhà, bạn càng cảm thấy hãi hùng, rối trí bởi đầy rẫy những nguy hiểm.

Infliction

2. Chicken Invaders 5 - Halloween Edition

Tựa game bắn gà phiên bản Halloween mang tới cho người chơi những giây phút giải trí cực kỳ thú vị, vui vẻ khi tiêu diệt những con ma gà ranh mãnh. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt càng nhiều gà càng tốt, ăn thật nhiều đùi gà để kiếm tên lửa. Cố gắng tránh xa những quả trứng, để bảo toàn tính mạng.

Tiêu diệt những con ma gà để mang lại ánh sáng cho trái đất

Cách đàn gà xuất hiện cũng cực kỳ độc đáo, mang đậm phong cách Halloween lúc thì từ một chiếc vòng ma quái, khi thì ở trong một căn nhà đáng sợ. Tất cả tạo nên sức hấp dẫn không hề nhẹ cho mùa Halloween 2019!

Chicken Invaders 5 - Halloween Edition

 3. Alien: Isolation

Alien: Isolation

Alien: Isolation là game nhập vai kinh dị, lấy đề tài về sinh vật ngoài hành tinh. Với bầu không khí rùng rợn, nguy hiểm tới chết người cùng âm thanh lạnh gáy, hứa hẹn mang lại cảm giác ghê rợn trong dịp Halloween 2019.

Tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai Amanda để khám phá trạm không gian và chạy trốn khỏi sự lùng bắt của những sinh vật ngoài hành tinh tàn nhẫn. Với cực nhiều tình huống nguy hiểm, buộc phải nhặt vật phẩm để sinh tồn, tự chế tạo vũ khí chống cự khi cần thiết.

4. Resident Evil 7: Biohazard

Resident Evil 7: Biohazard

Resident Evil 7: Biohazard thuộc thể loại game kinh dị sinh tồn, với góc nhìn thứ nhất cực kỳ chân thực, khiến người chơi cảm thấy đau tim và hồi hộp vô cùng. Thú vị hơn khi chơi bằng kính thực tế ảo VR, bạn sẽ có một trải nghiệm mới lạ chưa từng thấy.

Đặc biệt, âm thanh trong Resident Evil 7: Biohazard cũng cực kỳ rùng rợn. Khi di chuyển quanh hành lang, một tiếng động đơn giản kiểu như tiếng chai lọ rơi xuống sàn, tiếng cánh cửa đóng sầm ở phía trên tầng hoặc tiếng ống nước rò rỉ có thể khiến người chơi lạnh buốt sống lưng.

5. Slender: The Eight Pages

Slender: The Eight Pages

Slender: The Eight Pages là game kinh dị vô cùng hấp dẫn, với mục tiêu truy tìm 8 mảnh giấy về Slender Man - Một sinh vật huyền bí. Khi tiếp xúc sinh vật huyền bí này, bạn phải cẩn thận không nhìn vào đối phương quá lâu.

Ngoài ra, bạn càng chạy nhiều thì sức mạnh sẽ càng giảm sút, vì vậy chỉ chạy khi nào cần thiết. Với bầu không khí ma ám vô cùng đáng sợ, bạn sẽ phải tìm 8 mảnh giấy trong một khu rừng tối tăm, ánh sáng duy nhất là chiếc đèn pin. Vì vậy, cần dũng cảm lên để có thể thoát khỏi khu rừng đáng sợ ấy và hoàn thành mục tiêu bạn nhé!

6. Penumbra

Penumbra

Một tựa game gồm nhiều phần của hãng Frictional Games. Penumbra là tựa game được gắn mác 'chuyên gia kinh dị' không phải chỉ ở cái tên, mà đây còn là sản phẩm thành công nhất, hay nhất trong vài năm trở lại đây. Cốt truyện nói về anh chàng Phillip - nhân vật chính trong game. Sau khi nhận được lá thư của người cha mất tích, đã tò mò và quyết định không nghe lời căn dặn, quay trở về vùng đất ma quỷ - Greenland để khám phá những bí ẩn trong lá thư của người cha. Và tất nhiên, tò mò thì không bao giờ là tốt, Phillip sẽ phải đánh đổi mạng sống của mình để tìm kiếm sự an toàn và tự do!

Được đánh giá rất cao về nội dung, chặt chẽ giống như một bộ phim, Penumbra là tựa game không thể bỏ qua và thành công nhất không chỉ ở cách chơi mô phỏng tương tác với góc quay thứ nhất, mà ngay từ âm thanh thật đến rợn người, những hình ảnh tạo cảm giác lành lạnh, u ám, hay hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng... Tất cả, đã tạo nên một tựa game kết hợp giữa phiêu lưu và kinh dị cực đậm chất Halloween.

7. Friday the 13th 3D

Friday the 13th 3D

Nếu là người có sở thích xem phim ma, kinh dị, chắc chắn bạn từng biết và thậm chí là xem 'Thứ Sáu ngày 13 - Friday the 13th'. Loạt phim chủ yếu kể về kẻ bí ẩn có tên là Jason Voorhees, hắn luôn đeo một chiếc mặt nạ trắng, và đi khắp nơi, 'kill' bất cứ ai, bất cứ lúc nào, chẳng vì lý do gì... Mới đây, kẻ sát nhân máu lạnh này vừa chính thức được lên game một lần nữa (lần đầu là khoảng năm 1985), với những thay đổi hoàn toàn mới, Friday the 13th hứa hẹn sẽ là một game gây được ấn tượng và mang lại những trải nghiệm phong phú.

Người chơi lần đầu tiên được lựa chọn nhân vật:


Một trong bảy nạn nhân của Jason.
Kẻ sát nhân máu lạnh.

Lựa chọn nhân vật nào sẽ có một nhiệm vụ riêng, phải trốn thoát, hoặc tiêu diệt hết, 'săn, hoặc bị săn' - đó là những gì mà người chơi khi tham gia vào Friday the 13th cần phải làm.

8. Outlast

Outlast

Mới đây, một hãng game của Canada vừa tung ra một đoạn gameplay ngắn khiến người xem cảm thấy khá ớn lạnh và rùng mình. Đó chính là một phần của Outlast - tựa game phiêu lưu kinh dị mới nhất của Red Barrels. Cốt truyện kể về chàng phóng viên Miles Upshur xâm nhập vào một trung tâm cứu trợ để lật tẩy những điều kỳ dị trong đó. Nhưng vấn đề là, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình với tay không, nghĩa là hoàn toàn không có vũ khí nào để tự vệ trước những kẻ kinh khủng trong game.

Có đánh giá cho rằng Outlast là tựa game chạy và trốn, thứ người chơi có duy nhất là bóng tối, những âm thanh ghê rợn và chiếc máy camera cầm tay. Tuy nhiên, chính ánh sáng leo lét từ thiết bị này lại góp phần khiến những hình ảnh trong game trở nên đáng sợ hơn.

Một thành viên nhóm phát triển Outlast cho biết, họ muốn tựa game này khiến bất kỳ người chơi nào cũng phải 'vãi ra quần', va quả thực tuyên bố đó hoàn toàn có cơ sở khi có tới 80% game là bóng tối, sự xuất hiện bất ngờ của những kẻ quái dị trong game, tiếng xích kéo lên trên sàn nhà, thậm chí chính hơi thở của nhân vật cũng khiến người chơi không thể bình tĩnh.

9. BiteFight

BiteFight

Nhắc tới hóa trang và ma quỷ, kinh dị, không thể không nhắc tới hai nhân vật cực kỳ nổi tiếng, đó chính là Ma Cà Rồng và Người Sói - hai cái tên, hai chủ đề ngàn năm của vô số game, truyện, phim... Đây là hai cái tên, hai thái cực đối lập nhau như nước - lửa, ngày - đêm, chính vì vậy, khi tham gia vào BiteFight, bạn sẽ trở thành nhân tố quyết định, thành kẻ phán xét Thế giới ngầm thuộc về phe nào?

Hóa thân thành nhân vật nào là bạn đã chọn theo phe đó, với một số game kinh dị yêu cầu máy có cấu hình cao thì BiteFight lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Không cần cài đặt, chỉ cần đăng nhập vào trang chủ và chơi trực tuyến, đi tấn công, tích điểm để nâng cấp sức mạnh! Cách chơi tuy đơn giản, nhưng lại là chủ đề khá hấp dẫn người chơi, và nếu không muốn ra ngoài đêm Halloween này, bạn có thể chọn, Vampires (Ma Cà Rồng) hay Wolverines (Người sói) với BiteFight.

10. Splatterhouse 3D

Splatterhouse 3D

Đây là trò chơi kinh dị của Namco Bandai, game sẽ đưa người chơi cuốn vào vòng xoáy của những pha chém giết tàn bạo, và đẫm máu, xuất phát từ chính nhân vật mà họ điều khiển. Nội dung game khá đơn giản, người chơi sẽ vào vai 'người hùng cứu mỹ nhân'. Cụ thể, Rick - nhân vật chính của chúng ta sẽ sử dụng chiếc mặt nạ ma quái (khi đeo vào sẽ biến thành kẻ có sức mạnh vô cùng kinh khủng) để đi cứu cô bạn gái Jennifer.

Không quá đặc sắc về nội dung, nhưng Splatterhouse lại có khá nhiều máu me và bạo lực, các đòn tấn công của Rick cũng thay đổi dần theo thời gian chơi, vì vậy người chơi sẽ thấy đỡ nhàm chán hơn.

Nếu bạn muốn tìm lại cảm giác 'lạnh gáy', 'rùng mình', 'giật mình' thì đây chính là câu trả lời, tuy nhiên, Download.com.vn cũng khuyên bạn nên cân nhắc, bởi đây là những game siêu kinh dị, không nên chơi trong đêm Halloween hoặc chơi trong bóng tối, một mình... nếu bạn không muốn mất ngủ!

Chúc các bạn một lễ Halloween vui vẻ!

https://tip.download.com.vn/top-game-kinh-di-dang-choi-nhat-mua-halloween-3188
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook