Điểm danh những ứng dụng không thể thiếu cho mùa Halloween

  • 0
  • 676
Điểm danh những ứng dụng không thể thiếu cho mùa Halloween Điểm danh những ứng dụng không thể thiếu cho mùa Halloween

Halloween, hay còn được biết tới với tên gọi là 'Lễ hội ma quỷ', 'Lễ hội người chết'... tuy nhiên, trái vào tục lệ hàng trăm năm trước đây, lễ Halloween bây giờ không chỉ là dịp để những người còn sống tưởng nhớ người mất, mà nó còn là dịp để chúng ta tham gia vào các trò chơi, lễ hội hóa trang, khoác lên mình những trang phục kỳ quái nhất và độc đáo nhất.

Halloween ngày nay đã mang một không khí, vóc dáng và tư tưởng khác với thời kỳ đầu. Thêm vào đó là sự phát triển của khoa học cũng góp phần khiến lễ hội này trở nên hiện đại, tiên tiến và 'công nghệ' hơn. Đặc biệt là vô số ứng dụng Halloween được ra đời, phục vụ cho các thiết bị di động khiến lễ hội này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

1. Digital Dudz

Đầu bảng không phải một ứng dụng quá nổi tiếng hay phổ biến, nhưng lại là một ứng dụng mà cá nhân người viết khá thích và thấy độc đáo. Digital Dudz là một sản phẩm của công ty thời trang chuyên thiết kế trang phục Halloween của Mỹ, sự độc đáo nằm ở chỗ hãng đã khéo léo thiết kế để kết hợp một cách hoàn hảo những trang phục của mình với ứng dụng này.

2. Halloween Card Creator

Halloween Card Creator là ứng dụng tạo thiệp đặc biệt, bằng việc sử dụng các widget có sẵn, người dùng có thể tự mình tạo ra các tấm thiệp Halloween cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu. Nếu bạn có bạn bè ở nước ngoài, đây là một ứng dụng miễn phí cực kỳ tuyệt vời để gửi cho họ.

Điểm danh những ứng dụng không thể thiếu cho mùa Halloween

Từ những hình nền u ám, các hình ảnh tượng trưng cho Halloween, font chữ... tất cả trong Halloween Card Creator đều đáng sợ tới mức... đáng yêu. Bạn sẽ không thể không mỉm cười khi nhận được một món quà ngộ nghĩnh và thú vị như vậy vào ngày lễ ma quỷ này. Không những thế, thiệp Halloween Card Creator còn có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook hay qua email.

3. Halloween!

Halloween thì đương nhiên là phải có bộ đồ hóa trang, đồ trang trí mang đậm không khí chết chóc, ma quái và rùng rợn. Bạn có thể vẽ lên mặt, răng giả để làm Ma cà rồng, người Sói, quấn băng để thành xác ướp hay cầu kỳ hơn là những bộ quần áo tả tơi, phẩm màu và dáng đi không giống ai khi hóa trang thành xác sống. Nhưng còn điện thoại? Bạn muốn nó cũng được hóa trang để không bị lệch tông với mình không?

Halloween! là ứng dụng cực ngầu và được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Không chỉ là một chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian (từ khi được cài đặt tới khi diễn ra sự kiện chính của đêm Halloween) mà đây còn là ứng dụng toàn diện, giúp smartphone của bạn thay đổi từ hình nền, nhạc chuông, cho tới những giao diện, biểu tượng kỳ quái, mang đậm chất ma quỷ. Hạn chế duy nhất là ứng dụng này chỉ có mặt trên kho App Store.

4. Hình nền Halloween

Đây là những ứng dụng giúp chúng ta tải về những bộ hình nền độc đáo dành riêng cho Halloween với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, khác với Halloween!, ứng dụng này chỉ đơn thuần chứa đựng những tấm ảnh nền mà thôi. 

5. Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh ma

Không phải là các trình chỉnh sửa ảnh như Photoshop hay Camera 360, mà đây là những ứng dụng có thể trực tiếp, nhanh chóng biến hình chụp khuôn mặt của bạn thành bất kỳ hình thù kỳ dị, gớm guốc nào. Từ Ma ca rồng khát máu, đám zombie ghê rợn cho tới khuôn mặt ma quỷ, đang biến dạng...

Nếu muốn tăng thêm tính thực và cảm giác khi tham gia vào lễ hội này hãy thử với những ứng dụng này trước xem sao.

6. Halloween Soundlab

Có thể nói âm thanh là một phần không thể thiếu để làm nên sự thành công của các bộ phim hay tựa game hiện nay, với Halloween cũng vậy. Chấp nhận rằng hình ảnh là thứ tạo nên sự ghê sợ cho người xem, nhưng chính âm thanh mới là yếu tố đẩy nỗi sợ đó lên cao hơn, ám ảnh hơn.

Với Halloween Soundlab, tuy không phải là một ứng dụng miễn phí nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể khiến nhiều người giật mình bất cứ lúc nào. Bởi ứng dụng này có sẵn khá nhiều đoạn nhạc, âm thanh rùng rợn, đặc trưng của Halloween.

7. House Of Horrors

Lễ hội ma quỷ thì đương nhiên là không thể thiếu các bộ phim về ma quỷ được. Nếu bạn không đi đâu vào đêm 31/10 tới đây hoặc muốn thử trước thì có thể tải và cài đặt ngay House Of Horrors. Với hơn 100 bộ phim được tích hợp sẵn, người dùng có thể xem ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, sẽ cần tới kết nối Internet nếu muốn thưởng thức những bộ phim nổi tiếng này.

8. Game kinh dị

Một phần không thể thiếu khác chính là những tựa game kinh dị. Về mục này, người dùng có khá nhiều lựa chọn và phong phú về thể loại. Có những game thực sự mang đậm tính bạo lực, chết chóc và máu me, nhưng cũng có những game lại cực kỳ đáng yêu và nhẹ nhàng.

Tùy vào tâm trạng hoặc sở thích mà các bạn có thể chọn những game phù hợp với mình hoặc thiết bị để xả xì-trét sau một ngày làm việc vất vả.

9. Halloween lockscreen

Hình nền đã có, âm thanh đã có, thiệp... cũng có. Có lẽ thứ duy nhất còn thiếu là ứng dụng khóa màn hình mang đậm phong cách Halloween sẽ là đủ cho bản danh sách hôm nay.

Thay vì biểu tượng, cách mở khóa như bình thường, bạn có thể thử cảm giác mạnh hoặc thay đổi một chút với những ứng dụng thú vị này xem sao?

10. Ghost Radar

Một ứng dụng với giao diện và hình cực kỳ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm thấy... ma. Hay nói đúng hơn, khi được cài đặt trên điện thoại, ứng dụng này sẽ tự động quét trong một phạm vi nhất định xung quanh bạn, nếu phát hiện thấy bất kỳ 'sóng linh hồn' (hay ma) nào, tín hiệu thông báo sẽ hiện lên màn hình.

Nếu bạn tò mò và muốn thử chất lượng của ứng dụng này? Ok thôi. Còn nếu không, tốt nhất bạn không nên cài hoặc bỏ chạy thật nhanh, bởi Halloween là đêm của người chết, thời điểm những linh hồn quay trở lại Thế giới thực tại và không biết điều sẽ xảy ra nếu bạn gặp phải chúng.

Chúc các bạn có một lễ Halloween vui vẻ!

https://tip.download.com.vn/top-ung-dung-khong-the-thieu-cho-mua-halloween-7293
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook