Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ game Arcade của Apple trên iOS 13

  • 0
  • 754
Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ game Arcade của Apple trên iOS 13 Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ game Arcade của Apple trên iOS 13

Ngay sau khi phiên bản iOS 13 chính thức ra mắt thì Apple cũng đã mở cửa và cho phép người dùng có thể đăng ký, sử dụng dịch vụ game Arcade của mình. 

Vậy lý do gì hay tại sao, điều gì khiến game Arcade của Apple lại có thể thu hút người chơi đến thế? Chúng ta cùng xem qua đánh giá nhanh sau đây: 

Danh sách game không giới hạn

Một số thông tin cung cấp cho những ai còn chưa hiểu rõ về dịch vụ game này của Apple. Arcade là một dịch vụ game trả phí theo tháng, người dùng sau khi đóng phí có thể truy cập không giới hạn vào nhiều danh sách, game khác nhau.

Tự động cập nhật miễn phí

Đây là một điều đặc biệt mà chưa và có lẽ khó có một dịch vụ game mobile nào khác làm được, đó là toàn bộ những game này đều tự động cập nhật các phiên bản mới nhất và miễn phí theo thời gian.

Apple cũng hứa và đảm bảo sẽ thường xuyên cập nhật, bổ sung thêm vào danh sách game của dịch vụ này các tựa game mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Game Arcade của Apple hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị

Cũng theo Apple, dịch vụ này sẽ xuất hiện trên các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Arcade cũng sẽ được hỗ trợ để lưu game đa nền tảng. Có nghĩa là, dù các bạn chơi game trên bất cứ nền tảng hay thiết bị nào của Apple thì cũng đều có thể tiếp tục sử dụng phần lưu game để chơi tiếp trên các thiết bị khác thông qua việc sử dụng đám mây.

Không quảng cáo, chia sẻ tài khoản miễn phí

Một lý do khác để khách hàng có thể tín nhiệm Apple Arcade là các game trong dịch vụ này sẽ không có quảng cáo, và cũng không có giao dịch trong game (microtransaction). Sau khi đã đăng ký, bạn có thể chia sẻ tài khoản Apple Arcade của mình với tối đa 5 người khác.

Chơi game offline

Không như Project xCloud hay Google Stadia, Apple Arcade không bắt buộc người chơi phải kết nối với đường truyền Internet ổn định. Bạn chỉ cần kết nối với Internet để truy cập Apple Arcade và tải game về máy của mình, sau đó, có thể ngắt mạng và chơi offline mà vẫn tha hồ trải nghiệm, thưởng thức các tựa game yêu thích của mình.

Vậy nếu muốn đăng ký tài khoản Apple Arcade thì phải làm thế nào? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ game Arcade của Apple

Bước 1: Các bạn cần phải chắc chắn thiết bị của mình đã được nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất - iOS 13. Nếu chưa lên, hãy truy cập vào Cài đặt / Cài đặt chung / Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật cho máy. 

Bước 2: Khởi động Apple Store trên máy và chạm vào mục Arcade như trong hình dưới đây.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ game Arcade của Apple trên iOS 13
Thiết bị bắt buộc phải sử dụng hệ điều hành iOS 13
Bước 3: Giao diện chính của dịch vụ Apple Arcade hiện ra. Với người dùng mới đăng ký, bạn sẽ được tặng 01 tháng dùng thử miễn phí dịch vụ. Để tiếp tục, chọn vào 'Try It Free'.
Bước 4: Phần hiển thị để đăng ký dịch vụ sẽ hiện ra. Các bạn kiểm tra lại thông tin của mình trên đó. Nên nhớ, người dùng chỉ được miễn phí 01 tháng, sau đó, bạn sẽ phải trả phí là $4.99/tháng để tiếp tục sử dụng dịch vụ này.
Kiểm tra thông tin tài khoản
Bước 5: Nếu tài khoản của bạn chưa thiết lập thanh toán cho tài khoản Apple ID, hệ thống sẽ hiển thị thông báo, bạn hãy nhấn vào 'Continue' sau đó chọn tiếp vào 'Add Payment Method' để thực hiện và hoàn tất việc đăng ký tài khoản Apple Arcade.
Thiết lập thanh toán cho tài khoản Apple
Đây là dịch vụ game vô cùng độc đáo của Apple, mang tới cho khách hàng những trò chơi bom tấn, hay nhất với chất lượng tốt nhất. Hãy thử trải nghiệm và cho Apple biết, bạn có thích những trò chơi này hay không?
https://tip.download.com.vn/cach-dang-ky-va-su-dung-goi-dich-vu-game-arcade-tren-ios-13-19078
Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook