10 bom tấn multiplayer đang nhận được nhiều kỳ vọng nhất

  • 0
  • 664
10 bom tấn multiplayer đang nhận được nhiều kỳ vọng nhất 10 bom tấn multiplayer đang nhận được nhiều kỳ vọng nhất

Năm 2018 và 2019 thị trường game chứng kiến sự lên ngôi của dòng game bắn súng sinh tồn như Fortnite, PUBG Mobile, vv. Tuy nhiên với những người yêu thích lối chơi đối kháng, cân bằng, hợp tác chiến đấu thì dòng game multiplayer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định. Chính vì vậy rất nhiều đại gia ngành game vẫn quyết định cho ra mắt những tựa game multiplayer riêng của mình để thu hút người chơi.

Từ trước đến nay game multiplayer được xem như dòng game tạo nên cảm hứng lớn cho các game thủ. Sự giao tiếp, chiến đấu của game multiplayer mang đến sự hứng thú nhất định khiến người chơi, mỗi người chơi đều phải ý thức được nhiệm vụ của bản thân bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến tất cả những người cùng khác. Dưới đây sẽ là 10 bom tấn multiplayer đang nhận được nhiều kỳ vọng dành cho những ai yêu thích thể loại game đối kháng nhiều người chơi này.

Minecraft: Dungeons

10 bom tấn multiplayer đang nhận được nhiều kỳ vọng nhất
Game phiêu lưu Minecraft: Dungeons
Minecraft: Dungeons là phiên bản hậu duệ của video game nổi tiếng Minecraft. Trong suốt một thời gian dài game Minecraft đã tạo nên tiếng vang lớn, được cả thế giới coi như bảo bối của cả lịch sử ngành game. Không ứng dụng được trong thực tế nhưng những gì siêu phẩm Minecraft mang lại khiến bất cứ ai từng chơi qua đều cảm thấy thỏa mãn và thích thú.
Ở phần game này sẽ có rất nhiều thay đổi so với phiên bản gốc, không đơn giản là xây dựng nhà cửa, chế độ đồ đạc, vũ khí mà chúng ta sẽ tham gia cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn đi khám phá những hầm ngục cùng 3-4 người chơi khám đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị. Hành trình gian nay bạn sẽ không còn cô đơn mà sẽ cùng nhau đồng hành thực hiện các nhiệm vụ trong game. Do không có hệ thống phân chia class nên các game thủ có thể sử dụng các trang bị, vũ khí, giáp hay bất cứ vật phẩm nào nhặt được trên hành trình. Game sẽ ra mắt vào năm 2020, chắc chắc đây là tựa game đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Skull & Bones

Game hành động Skull & Bones
Trò chơi cướp biển Skull & Bones đã được Ubisoft cho lên Steam từ khá lâu, tuy nhiên vẫn đang ở tình trạng “Coming Soon” khiến các game thủ vẫn luôn hồi hộp chờ đợi. Trong game hành động này bạn sẽ vào vai thuyền trưởng cướp biển vùng Caribbean rộng lớn để lãnh đạo đội quân cướp biển và thống lĩnh vùng biển Ấn Độ Dương. Game cho phép chơi đơn hoặc tổ đội tối đa 5 người.
Bạn sẽ có cơ hội chế tạo con tàu của riêng mình để thám hiểm đại dương và đây cũng là loại vũ khí mạnh mẽ nhất để bạn chống lại đối thủ giữa biển cả mênh mông. Chiếc tàu có vai trò rất lớn đối với người chơi nên công việc chế tạo, xây dựng sự tiện nghi cho con tàu sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc thám hiểm thú vị này.

Marvel’s Avengers

Game siêu anh hùng Marvel’s Avengers
Marvel’s Avengers là tựa game nhập vai siêu anh hùng đang gấp rút hoàn thành sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2020. Game Marvel’s Avengers được chính đội ngũ nhân sự từng thực hiện dự án Tomb Raider tham gia, với trailer game được phát hành gần game Marvel’s Avengers đã tiết lộ khá nhiều cốt truyện cũng như gameplay khiến nhiều người hồi hộp.
Khi tham gia Marvel’s Avengers bạn có thể nhập vai những siêu anh hùng đình đám đến từ vũ trụ Marvel như: Black Widow, Hulk, Thor, Captain America, vv. Ở địa điểm biệt đội siêu anh hùng lập trụ sở xảy ra một tai nạn thảm khốc và trách nhiệm đó bị cả thành phố đổ lỗi cho biệt đội Avenger buộc họ phải tan rã. Tuy nhiên khi mói đe dọa mới xuất hiện, trái đất đứng trước nguy cơ bị hủy diệt họ đã trở lại và tiếp tục thực hiện xứ mệnh của những siêu anh hùng.

Crossfire X

Game bắn súng Crossfire X
Tựa game FPS Crossfire là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất quá quen thuộc với các game thủ Việt. Ra mắt vào năm 2007 nhưng đến nay vẫn được rất nhiều người yêu thích. Ở sự kiện E3 2019 vừa qua nhà phát triển game Smilegate đã công bố dự án Crossfire X, game Crossfire X sẽ hướng đến thị trường phương Tây thay vì Châu Á như Crossfire.
Người chơi sẽ tham gia biệt đội đặc nhiệm lính đánh thuê chống khủng bố diện rộng. Chúng ta sẽ cùng các game thủ khác tham gia các trận chiến có quy mô lớn. Dĩ nhiên Crossfire X sẽ có những thay đổi đáng kể ở phần đồ họa, những công nghệ tiên tiến - hiện đại nhất sẽ được đưa vào siêu phẩm FPS này để khẳng định tên tuổi của mình.

Chivalry 2

Game kinh dị Chivalry 2
Tựa game hack-and-slash Chivalry 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 như là hậu bản của tựa game Chivalry: Med. Dự án này đang là sản phẩm hợp tác của Torn Banner Studios và Epic Games nên chắc chắn Chivalry 2 sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store. Hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về Chivalry 2 nhưng đây chắc chắn sẽ là sự trở lại đầy thú vị của các hiệp sĩ dũng mãnh thời Trung cổ.

Dying Light 2

Game kinh dị Dying Light 2
Dying Light 2 là phần game tiếp theo của tựa game kinh dị Dying Light phát hành năm 2015. Phim Dying Light 2 sẽ vẫn là lối chơi sinh tồn kinh dị, các game thủ sẽ có những lựa chọn khác nhau để đóng vai trò nhất định trong thế giới của Dying Light 2. Dĩ nhiên chúng ta sẽ không phải đơn độc để đương đầu với những con zombie ghê rợn mà chế độ chơi co-op sẽ giúp bạn có được nhiều bạn đồng hành.
Gameplay sẽ vẫn thiên về lối chơi bật nhảy, hành động. Các game thủ sẽ liên tục thực hiện các pha Parkour giữa những thây ma khát máu, chỉ 1 cú nhảy hụt, trượt chân bạn sẽ bị bao vây giữa 1 rừng zombie. Tuy nhiên sự hỗ trợ của đồng đội trong Dying Light cũng sẽ giảm được rất nhiều khó khăn. Các phương án tán chiến sẽ được bàn bạc thông qua voice chat để mọi thành viên dễ dàng nắm bắt chiến thuật chiến đấu.

Outriders

Game phiêu lưu hành động Outriders
Dự án Outriders vừa được Square Enix công bố trong buổi họp báo của sự kiện E3 2019. Theo như thông tin chính thức của nhà phát hành game Outriders sẽ đưa người chơi đến những hành tinh mới nhằm tìm kiếm nguồn tài nguyên. Tuy nhiên tại đây bạn sẽ va chạm với rất nhiều kẻ thù không quen biết nhằm cứu sống những người còn sống sót. Hiện tại game Outriders chưa có nhiều thông tin nhưng game cũng sẽ sớm ra mắt vào quý 1 năm 2020.

Cuphead The Delicious Last Course

Game Cuphead The Delicious Last Course
Cuphead The Delicious Last Course là tựa game hành động co-op vui nhộn sẽ ra mắt vào năm 2020 nhưng hiện chưa có thời gian cụ thể. Game Cuphead The Delicious Last Course có phong cách retro cổ điển đưa người chơi đến với cuộc chiến đấu chống trại con trùm siêu khó giống với Dark Soul. Đây chắc chắc là tin tức vô cùng vui dành cho những người yêu thích tựa game Cuphead.

Halo Infinite

Game bắn súng Halo Infinite
Halo Infinite là tựa game bắn súng sẽ ra mắt năm 2020 nối tiếp phần 5 của series game Halo đình đám. Trong game bạn sẽ vào vai một siêu đầu bếp một lần nữa để tham gia cuộc chiến đầy hấp dẫn khi nhân loại đã rời bỏ anh hùng Spartan. Game Halo Infinite sẽ có chế độ trực tuyến nhiều người chơi, những màn đấu súng căng thẳng trên bối cảnh vũ trụ Halo rộng lớn chắc chắn chưa bao giờ hết hấp dẫn.

Rainbow Six Quarantine

Game hành động lén lút Rainbow Six Quarantine
Rainbow Six Quarantine là cái tên cuối cùng trong danh sách này nhưng chắc chắn sức hấp dẫn không hề thua kém những tựa game chúng tôi nói đến ở trên. Thương hiệu game hành động lén lút Tom Clancy chắc hẳn không còn xa lạ với các game thủ, mỗi phần game ra mắt đều để lại ấn tượng riêng khiến người không thể không quan tâm.
Trong game Rainbow Six Quarantine bạn sẽ cùng các game thủ khác chiến đấu chống lại một loại ký sinh ngoài hành tinh chưa rõ danh tính đã biến con người thành sinh vật nguy hiểm, gieo một mầm bệnh cho đe dọa đến con người.
Trên đây là 10 tựa game mutiplayer sẽ ra mắt năm 2020 với nhiều kỳ vọng từ nhiều bên. Hi vọng danh sách này sẽ giúp bạn có được lựa chọn thú vị để sẵn sàng cuộc chiến cùng đồng đội trên đấu trường trực tuyến.
https://tip.download.com.vn/10-game-multiplayer-bom-tan-duoc-mong-cho-nhat-nam-2020-19109
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook