OneTab Tăng Tốc Firefox Chrome Bằng 1 CLick Chuột New 2018 2019

  • 0
  • 654
OneTab Tăng Tốc Firefox Chrome Bằng 1 CLick Chuột New 2018 2019 OneTab Tăng Tốc Firefox Chrome Bằng 1 CLick Chuột New 2018 2019

OneTab là một tiện ích giúp người dùng tối ưu Ram khi sử dụng firefox hay chrome mà có quá nhiều TAG mở liên tục. OneTab tiện ích được sử dụng cho nhiều máy có cấu hình ram yếu hoặc ngay cả khi những máy mạnh vẫn có thể xài chúng một cách dễ dàng với  1 click chuột.

Memory Fox - Chữa Trị 100% Bệnh "Ngốn" Ram cho FireFox

Khắc Phục Lỗi Not Responding Trên Chrome và Cốc Cốc

ngon ram firefox ngon ram chrome

1. Làm thế nào OneTab hoạt động

Bất cứ khi nào bạn thấy mình có quá nhiều tab, hãy nhấp vào biểu tượng OneTab để chuyển đổi tất cả các tab của bạn thành một danh sách. Khi bạn cần truy cập lại vào các tab, bạn có thể khôi phục chúng riêng lẻ hoặc tất cả cùng một lúc.

2. Bảo đảm quyền riêng tư

Chúng tôi rất nghiêm túc trong bảo mật. URL tab của bạn không bao giờ được truyền hoặc tiết lộ cho nhà phát triển OneTab hoặc bất kỳ bên nào khác và biểu tượng cho miền URL của tab được tạo bởi Google. Ngoại lệ duy nhất cho điều này là nếu bạn cố ý nhấp vào tính năng 'chia sẻ dưới dạng trang web' của chúng tôi cho phép bạn tải danh sách tab của mình lên một trang web để chia sẻ chúng với người khác. Các tab không bao giờ được chia sẻ trừ khi bạn sử dụng cụ thể nút 'chia sẻ dưới dạng trang web'.

3. Làm thế nào để bạn kiếm tiền?

OneTab miễn phí và không được thiết kế để kiếm tiền. Nó được tạo ra bởi vì nó rất cần thiết và để sử dụng riêng của chúng tôi, và chúng tôi muốn chia sẻ nó với thế giới.

3. Lợi ích kèm theo

Tùy thuộc vào số lượng tập lệnh đang chạy bên trong các tab của bạn, việc di chuyển chúng sang OneTab cũng có thể tăng tốc máy tính của bạn bằng cách giảm tải CPU. Chúng tôi cũng đã có báo cáo rằng điều này cũng góp phần vào máy tính của bạn nối lại từ giấc ngủ nhanh hơn.

4. Các tính năng khác

OneTab cho phép bạn dễ dàng xuất và nhập các tab của mình dưới dạng danh sách các URL. Bạn cũng có thể tạo một trang web từ danh sách các tab để bạn có thể dễ dàng chia sẻ các tab của mình với người khác, các máy tính khác hoặc với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Bạn có thể kéo và thả các tab trong danh sách OneTab để sắp xếp lại chúng. Bạn cũng có thể giữ phím Ctrl hoặc Cmd trong khi khôi phục các tab và chúng sẽ vẫn nằm trong danh sách OneTab của bạn (nghĩa là bạn có thể sử dụng OneTab như một cách để nhanh chóng khởi chạy một tập hợp các tab thường được sử dụng). OneTab hỗ trợ màn hình võng mạc. Lưu ý rằng OneTab được thiết kế để giữ nguyên vị trí của bất kỳ tab 'ghim' nào bạn có.

5. Download OneTab for Chrome, for firefox

Mình đã test và nhận thấy rằng OneTab

rất hiệu quả trong việc sử lý ngốn ram ở người dùng.

  • Với firefox

Bạn vào trang chủ của Onetab: Link hoặc vào link sau:

- Onetab US: Link

- Onetab VN: Link

ngon ram o fiefox onetab

Lưu ý rằng bạn xài ngôn ngữ của trình duyệt nào thì nên chọn link đó nhé. Tại mình test thấy là mình đang xài bản US nhưng add bằng tiếng việt thì không add được, sau đó mình add OneTab US thì bình thường. Nên chia sẻ cho Mọi người chú ý.

  • Với Chrome

Bạn vào trang chủ của Onetab: Link hoặc vào link sau: OneTab For Chrome

ngon ram chrome

 

Như vậy chỉ với 1 click đơn giãn thì Bạn đã giảm được vấn đề ngốn ram trên firefox, ngốn ram trên chrome một cách dễ dàng rồi nhé.

Chúc thành công! và đừng quên chia sẻ bài viết này nhé.

Bài Viết Liên Quan
Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Cách chia sẻ vị trí giữa điện thoại iPhone và Android nhanh chóng

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách bật Voice Control trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

Hướng dẫn đổi vị trí lưu thư mục iCloud Drive trên Windows 10

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook