Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

  • 0
  • 1081
Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

Phần mềm quét mã vạch tốt nhất hiện nay đang là xu thế mới trong khi số lượng hàng hóa an toàn đảm bảo sức khỏe của con người mà có ít những phương pháp để kiểm tra chất lượng. Vì thế phần mềm check mã vạch được xem là công cụ thiết yếu của con người. Hôm nay Vsoftware xin chia sẻ một số phần mềm check mã vạch tốt và chính xác nhất hiện nay.

Top Phần Mềm Check Mã Vạch Chính Xác Nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quét mã vạch chuẩn như Barcode Việt, VietCheck, iCheck Scanner, Bakodo, RedLaser, Phần mềm MDZ... và còn nhiều loại phần mềm check mã vạch mỹ phẩm.

1. Phần mềm check mã vạch Barcode Việt

Nói đến Barcode Việt thì người Việt chúng ta không còn xa lạ bởi tính phổ biến và tiện dụng của nó. Barcode Việt kiểm tra tất cả thông tin của sản phẩm, nhà sản xuất, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, giá sản phẩm, ngày cập nhật. Thêm một điểm cộng cho phần mềm này đó là nó được thiết kế dành riêng cho người Việt, được chuẩn hóa ngôn ngữ dưới dành cho Tiếng Việt, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng linh hoạt các tính năng mà nó mang lại.

phần mềm check mã vạch

Barcode Việt có tốc độ kiểm tra rất nhanh, phù hợp với người việt và đặc biệt vấn đề về mỹ phẩm thì phần mềm check mã vạch mỹ phẩm Barcode Việt cũng là một giải pháp hoàn hảo và đã có mặt trên iOS và android.

Link tải phần mềm quét mã vạch Barcode Việt

iOS: LINK

android: LINK

2. Phần mềm quét mã vạch VietCheck

VietCheck là một phần mềm check mã vạch mạnh mẽ có trên ứng dụng iOS và Android hoàn toàn miễn phí.

Cũng như những phần mềm check mã vạch khác VietCheck cũng có nhiều tính năng hay. Chức năng chính của ứng dụng này là giúp khách hàng xác thực được sản phẩm thật giả với những sản phẩm sử dụng tem mã hóa, bao bì mã hóa Và sẽ cho kết quả khi khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch một cách nhanh chóng.

Link tải phần mềm quétmã vạch VietCheck

iOS: LINK

android: LINK

3. Phần mềm quét mã vạch iCheck Scanner

iCheck Scanner là một trong những phần mềm check mã vạch hay và được nhiều người dùng tin tưởng nhất với hàng loạt tính năng cần thiết cho cách kiểm tra mã vạch hàng thật một cách dễ dàng.

iCheck Scanner

Ứng dụng Icheck Scanner đã chính thức cho ra đời vào 22/7 do 100% kĩ sư Việt Nam viết.Đây là phần mềm dành cho người dùng sử dụng smartphone sử dụng Android, iOS, window phone...

Ngoài ra iCheck Scanner có  thể kiểm tra hàng thật giả trong vòng 2s với một vài thao tác đơn giãn, n gười dùng sẽ nhận được phản hồi đầy đủ về sản phẩm như: tên sản phẩm, nơi sản xuất, số mã vạch, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…

Nếu kết quả trả về không có thì người dùng nên cân nhắc về chất lượng, đơn giãn là sản phẩm luôn được ra liên tục nên việc cập nhật dữ liệu từ từ.

Link tải phần mềm quétmã vạch iCheck Scanner

iOS: LINK

android: LINK

Với 3 phần mềm quét mã vạch tốt nhất hiện nay như vậy Vsoftware tin rằng Bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phần mềm check mã vạch tốt nhất hiện nay. Và Vsoftware xin bổ sung thêm một phần mềm check mã vạch nữa đó là RedLaser

4. Phần mềm check mã vạch RedLaser

RedLaser cũng như nhiều phần mềm khác nó kiểm tra mã  vạch được nhiều loại sản phẩm khác nhau như: phần mềm check code mỹ phẩm hàn quốc, check mã vạch online và nhiều tiện ích khác mà nó đem lại.

Phần mềm check mã vạch RedLaser

RedLaser hỗ trợ quét các loại mã vạch khác nhau, giúp bạn có thông tin chính xác, và đưa tới người dùng các thông tin cập nhật về sản phẩm, giá sản phẩm, nơi bán, so sánh giá,

Link tải phần mềm check mã vạch ReadLaser

iOS: Bạn có thể tải ReadLaser trên appstore của mình

android: LINK

5. Kết luận

Một lần nữa chúng tôi đã chia sẽ top những phần mềm quét mã vạch tốt nhất hiện nay. Hy vọng nó sẽ có ích cho người dùng trong vấn đề an toàn sức khỏe và nhiều vấn đề khác hiện nay.

Từ khóa tìm kiếm:

  • phần mềm check mã vạch chuẩn
  • phần mềm check code mỹ phẩm hàn quốc
  • check mã vạch online
  • cách kiểm tra mã vạch hàng thật
  • phần mềm đọc mã vạch trên máy tính
  • check mã vạch mỹ phẩm online
  • phần mềm icheck
  • cách quét mã vạch trên iphone
Bài Viết Liên Quan
VirtualBox 6.0.10.132072

VirtualBox 6.0.10.132072

FBackup 8.1.201

FBackup 8.1.201

AOMEI Partition Assistant 8.3

AOMEI Partition Assistant 8.3

Rufus 3.6.15451

Rufus 3.6.15451

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook