Chế độ Call Of Duty Mobile có những điều gì hấp dẫn thú vị?

  • 0
  • 985
Chế độ Call Of Duty Mobile có những điều gì hấp dẫn thú vị? Chế độ Call Of Duty Mobile có những điều gì hấp dẫn thú vị?

Vào ngày 22/11 thì Call Of Duty Mobile đã cập nhật thêm chế độ Zombie mới bên cạnh chế độ quen thuộc là Battle Royale và đấu đội.

Trong bài viết này, mình sẽ trải nghiệm chế độ Call Of Duty Mobile để xem chế độ này có những điều gì hấp dẫn thú vị không nhé! Nào, chúng ta hãy cùng nhau khám phá ở dưới bài viết này thôi.

Ở tựa game Call Of Duty Mobile bạn phải đi săn những con Boss lớn để chiến thắng nhưng chúng rất khó chịu, sức sát thương cao và có lượng máu lớn.

Chế độ Call Of Duty Mobile có những điều gì hấp dẫn thú vị?

Đầu tiên khi đăng nhập vào game bạn đã thấy màn dạo đầu với cảnh nhân vật đang đối mặt với những đàn Zombie khát máu.

Khi đăng nhập thành công bằng tài khoản Garena hoặc Facebook khi nhìn ở góc phải các bạn sẽ thấy mục mới NewGame Play Zoombie.

Chế độ này sẽ có 3 mức chơi khác nhau Normal Raid, Hardcore Raid và Survival mức độ khó tăng dần, càng khó phần thưởng dành cho các bạn càng “xịn” và mình sẽ thử chơi chế độ Hardcore Raid xem sao, có khác Normal Raid hay không.

Khi vào game thì màn loading đã đậm chất rùng rợn. Ở chế độ Hardcore Raid sẽ có tới 12 màn, trước đó mình cũng đã chơi chế độ Normal Raid thì chỉ có 8 màn chơi.

Bạn sẽ đồng hành cùng 3 người chơi khác và bạn sẽ cấp 550 đồng vàng để mua vũ khí và càng giết nhiều Zoombie thì bạn càng có nhiều tiền vàng hơn.

Trên bản đồ nhỏ ở góc phải những chấm đỏ là biểu hiện Zoombie đã xuất hiện.

Zombie xuất hiện ở cửa sổ và bạn hãy tiêu diệt chúng, bạn sẽ có hai vũ khí khác nhau, 1 quả lựu đạn và tất cả đều phải mua ở cửa hàng từ tiền của bạn.

Tranh thủ xây lại cửa sổ để hạn chế việc đột nhập của lũ Zombie.

Ở chế độ này mình cảm thấy Hardcore Raid có độ khó hơn hẳn khi mà Zombie có máu rất “trâu”, bắn lâu chết hơn và cào một cái là có thể đi đời ngay. Mình đã bị gục ngã, đồng đội cũng không thể vào cứu được chờ hồi sinh thôi.

Đến màn 5/12 xuất hiện những con Zombie với hình thù những con chó rất hung hãn và càng khát máu hơn.

Bạn có thể nhặt những vật phẩm xung quanh biết đâu có thể may mắn nhặt được súng máy với sức sát thương lớn và xả đạn thoải mái thì sao.

Hay xuống tầng 1 tìm thùng hòm vàng để nâng cấp về tốc độ thay đạn, giáp, tốc độ chạy…

Đến đây để mua một quả bom để ném chết lũ Zombie nào!

Màn 11/12 là lũ Zombile mới có khả năng di chuyển rất nhanh và giết chết bạn trong giây lát.

Mình bị “ăn hành” với lũ Zombie và cuối cùng cũng đến màn săn Boss và đúng như mình nghĩ Hardcore Raid cũng có quái Boss mạnh, sát thương cao hơn nhiều so với chế độ Normal Raid.

Game sẽ tự động đưa bạn xuyên qua không gian để vào săn Boss. Và nó đây, con Boss là một yêu quái cây trông rất gớm giếc.

Chỉ cần 1 cú quệt của nó đã làm mình ngã quỵ xuống rồi, sức sát thương rất khủng khiếp.

Sau một hồi mình bị Boss cho “ăn hành” quá nhiều, đồng đội của mình cũng đã giết được nó và bạn sẽ nhận được phần thưởng là những mảnh ghép súng, nhân vật rất có giá trị tùy thuộc vào số điểm sát thương mà bạn tạo ra.

Ở đây mình cũng đã chơi chế độ Normal Raid (có quay lại bằng video) để các bạn so sánh với chế độ Hardcore Raid được mình giới thiệu trong bài viết này, nếu mình mà chơi chế độ Survival thì chắc quái sẽ rất “khủng” đấy!

Bây giờ là thống kê thành tích và nhận thưởng thôi.

Kết luận

Mình đã trải nghiệm tựa game này bằng Galaxy Note 10, khi chơi chế độ Zombie trong Call Of Duty Mobile thì cài đặt đồ họa mình đã bật ở mức cao nhất thấy mọi thứ diễn ra mượt mà, hình ảnh sắc nét, những pha bắn quái diễn ra với nhịp độ nhanh, nghẹt thở đòi hỏi bạn phải có khả năng xử lý tốt, nhất là trong điều kiện bị ép góc.
Chế độ Zombie trong Call Of Duty Mobile mình thấy mang lại cảm giác gay cấn, tiếng gào thét của Zombie khá thực tế. Nhưng nếu chơi nhiều lần ở chế độ này thì sẽ gây ra tình trạng nhàm chán, cách Zombie tấn công bạn vẫn như thế và chủ yếu chế độ Zombie giúp bạn săn nhiều quà để có nhiều vật phẩm “ngon” hơn mà thôi.
Bạn hãy thử trải nghiệm xem, nếu bạn nào đã trải nghiệm chế độ Zombie trong Call Of Duty Mobile rồi, mời đưa ra ý kiến dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết nhé!
http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/trai-nghiem-che-do-zombie-trong-call-of-duty-mobile-gay-can-nghet-tho-den-phut-cuoi-cung-106570
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook