Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

  • 0
  • 1326
Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Tựa game Kingdom Heart III đã ra mắt trong năm nay vừa được tiết lộ một số thông tin từ tài khoản của một thành viên trong đội ngũ phát triển về những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt.

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Nhà phát triển game Square Enix đã tiết lộ chi tiết về DLC sắp tới cho Kingdom Heart III: Remind. Có sự phản đối từ Tetsuya Nomura rằng chưa thể tiết lộ về ngày phát hành. Tuy nhiên, có vẻ như vô tình mà thông tin đã bị rò rỉ trên kênh Square Enix. Mặc dù gần như bị xóa ngay lập tức, đoạn giới thiệu đã xuất hiện trên kênh YouTube của Square Enix chỉ sau một thời gian đủ dài để người hâm mộ tạo một bản sao và chia sẻ rộng rãi ngay sau đó.

Tựa game Kingdom Heart III ra mắt vào năm nay vào ngày 29/1/2019 trên hệ máy Xbox One và PS4 đã giúp cho Square Enix gặt hái được khá nhiều tín hiệu tốt từ những người hâm mộ của mình. Đặc biệt đây là sản phẩm kết hợp giữa Walt Disney và Square Enix. Hội tụ tất cả các tinh hoa từ các phiên bản cũ trong series. Thông qua nhiều đoạn trailer được công bố với đồ họa tuyệt đẹp và mãn nhãn, có thể nói dòng game là một series hoàn toàn thể hiện phong cách đồ họa rất riêng biệt, không lẫn với tựa game nào của Square Enix mà chúng ta thường thấy, đặc biệt là đến từ vị họa sĩ Nomura tài ba.

Trong buổi biểu diễn cuối tuần vừa qua, buổi biểu diễn của dàn nhạc Kingdom Hearts World of Tres tại Nhật Bản, Square Enix đã tiết lộ thêm chi tiết về bản DLC sắp tới cho Kingdom Hearts III, Remind. Danh sách các tính năng này sau đó được theo dõi bởi một loạt các tweet giải thích từng điểm quan tâm chi tiết hơn. Chế độ chụp ảnh “Photo Mode” cho phép người chơi đặt bất kỳ nhân vật chính nào trong trò chơi vào một bối cảnh được chọn, cùng với một loạt các đạo cụ và hiệu ứng nền để có thể chụp những tấm ảnh đẹp cho nhân vật của bạn.

Chế độ “Fast Pass mode” và “Black Code” mật mã đen là cả hai cách để người chơi thay đổi độ khó của trò chơi. Có nhiều tính năng tiềm năng hơn sẽ xuất hiện, nhưng bài thuyết trình đã diễn ra quá nhanh để có thể nắm bắt tất cả. Tuy nhiên, chế độ Fast Pass cho phép bạn có thể giết kẻ thù chỉ trong một đòn đánh và ngoài ra nó còn có ít nhất bảy điểm hấp dẫn khác chưa được công bố cụ thể. Phép thuật được xếp chồng lên trên menu chiến đấu. Mặt khác, Black Code , có thể xem đây là chế độ Hardcore cho những ai thích dòng game Dark Soul.

DLC Remind của Kingdom Heart III sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố để cân bằng cốt truyện và kết thúc lại chương ba, ra mắt vào ngày 23/1/2020 cho hệ máy PS4 trước, sau đó sẽ lên kệ Xbox One vào ngày 25/2/2020.

Nguồn: gamesradar

http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/giai-tri/kingdom-heart-iii-remind-cap-nhat-nhung-tinh-nang-moi-trong-dlc-sap-ra-mat-106669
Bài Viết Liên Quan
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thắng chủ nhà Philippines

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thắng chủ nhà Philippines

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook