Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

  • 0
  • 1582
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019 Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019
Youtube đã kết thúc năm 2019 bằng danh sách những tựa game có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng này. Để chúng ta cái nhìn tổng quát hơn trong năm qua cộng đồng chơi game đã có những thay đổi như thế nào. Hãy cùng mình điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem trong bài viết này nhé!
Điểm qua top 10 tựa game dẫn đầu về lượt xem năm 2019

10. Mobile Legends: Bang Bang

Mobile Legends: Bang Bang có cách chơi khá quen thuộc, mỗi trận đấu sẽ là cuộc so kèo giữa 2 đội với 5 thành viên trên một bản đồ được thiết kế tối ưu cho những người chơi trên smartphone.

Tựa game này không thực sự phổ biến ở các nước phương Tây, nhưng tại những nước châu Á, cái tên Mobile Legends đã gây được khá nhiều tiếng vang và có lượng người chơi đông đảo. Mới đây, tựa game này đã được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam bởi VNG.

Mobile Legends cũng đang được tổ chức thi đấu ở SEA GAMES 2019 diễn ra ở Philippines, Việt Nam cũng cử đại diện để tham gia và nhận được thành tích khá ấn tượng ở bộ môn eSport mới lạ này.

Tuy rằng số lượng người chơi tại Việt Nam không thể so lại với Liên Quân Mobile. Nhưng với một lượng fan trung thành trên thế giới của Mobile Legends, những trận đấu chuyên nghiệp cũng thu hút rất nhiều lượt xem trên Youtube, giúp tựa game này yên vị ở trong top 10.

Giới thiệu về Mobile Legends: Bang Bang

9. Brawl Stars

Brawl Stars, một cái tên khá phổ biến trên thế giới bởi sự đơn giản cũng như tính giải trí cao. Mọi lứa tuổi đều có thể chơi được tựa game đến từ nhà sản xuất của “Clash of Clans” này.

Những video trên Youtube về những giải đấu, cũng như chiến lược để người chơi có thể chơi tốt hơn, mở khóa nhiều phần thưởng hơn cũng chính là lý do khiến cho tựa game này có nhiều lượt xem đến vậy.

Giới thiệu của Brawl Star

8. PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG)

Cái tên bom tấn bùng nổ trong vòng vài năm trở lại đây, mang một làn sóng mới cho những tựa game FPS đối đầu quen thuộc giữa 2 team với nhau. Đến với PUBG, bạn phải đối đầu với 99 người chơi và người chiến thắng chỉ có một.

Sau một thời gian gây bão cũng như thu hút được rất nhiều sự quan tâm, thì dường như tựa game này đang dần đánh mất người chơi bởi nhà sản xuất đã mất đi tính sáng tạo và tựa game trở nên nhàm chán.

Mặc dù vậy, những người chơi trung thành vẫn là một con số không nhỏ, đủ để tựa game ở lại với vị trí số 8 trên bảng xếp hạng này.

Giới thiệu của PUBG

7. Liên minh huyền thoại

Không chỉ là một trong những tựa game dẫn đầu tại Việt Nam về số lượng người chơi, Liên Minh Huyền Thoại còn là tựa game nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nước trên thế giới, đặc biệt là Châu Á.

Tựa game từ lâu đã được công nhận là bộ môn eSport đỉnh cao với hàng loạt giải đấu quốc tế. Các fan trung thành của tựa game này có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ để theo dõi một trận đấu đỉnh cao trong những sự kiện lớn.

Chiến thuật hay những yếu tố về tinh thần đồng đội, cùng với liên tục tung ra những bản cập nhật mới với nhiều quà tặng cho người chơi, đã giúp tựa game này có được nhiều sự yêu thích và giành được vị trí số 7 trong danh sách này.

Giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại

6. PUBG Mobile

Bên cạnh sự nổi tiếng của tựa game PUBG cho PC hay trên thiết bị cầm tay, PUBG Mobile ra đời với một cách chơi không giống bản gốc và được phát hành hoàn toàn miễn phí. Đó cũng là chìa khóa giúp tựa game này phổ biến hơn.

Tại Việt Nam, tựa game cũng được phát hành chính thức và nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ. PUBG Mobile đang có một lượng fan trung thành lớn, số lượng video về tựa game này trên Youtube cũng ngày một tăng.

5. Roblox

Roblox là một nền tảng sáng tạo, cho phép người chơi có thể tạo dựng ra một thế giới của riêng mình, sáng tạo là yếu tố tựa game này đòi hỏi ở người chơi. Youtube là nơi khá hoàn hảo để bạn có thể cho mọi người thấy được sự sáng tạo của riêng bạn, và cũng từ đó tạo ra một cộng đồng chơi Roblox khá đông đảo, vượt qua cả những tựa game đình đám khác để xếp vị trí số 5.

Xây dựng thế giới của riêng mình trong Roblox

4. Garena Free Fire

Vị trí số 4 lại là một tựa game battle royale trên smartphone, Garena Free Fire. Đặc điểm để thu hút người chơi của tựa game này chính là dung lượng khá nhẹ, phù hợp với hầu hết người sử dụng smartphone hiện nay.

Tựa game được phát hành tại Việt Nam cũng đang dẫn đầu danh sách Trò chơi trên CH Play. Với lượng người chơi trẻ tuổi và đông đảo, số lượng người xem trên Youtube về tựa game này cũng là dễ hiểu.

Giới thiệu Garena Free Fire

3. Grand Theft Auto V (GTA V)

Được phát hành lần đầu vào năm 2013, GTA V là một trong những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại và tiếp tục trở thành tựa game được yêu thích trong năm 2019 này.

GTA V được xem là tựa game nhập vai đỉnh cao nhất, với một thế giới mở và bạn biến thành một người mới trong thế giới đó. Bạn cũng có thể chơi cùng với bạn bè của mình trực tuyến, với nhiều chế độ chơi khá vui vẻ. Những phiên bản tùy chỉnh và những điều thú vị của tựa game nhập vai đã giúp GTA V luôn có vị trí cao trên bảng xếp hạng này.

Khoảnh khắc trong game GTA V của người chơi

2. Fortnite

Nếu nói về tựa game nào đã góp phần giết chết PUBG, thì Fortnite chính là cái tên xuất hiện đầu tiên. Trò chơi với phong cách chơi hoàn toàn trái ngược và phát hành miễn phí hoàn toàn, từ đó lượng người chơi vẫn đang ngày một tăng.

Năm 2019 này, Fortnite là trò chơi phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên, lượng người xem trên Youtube thì chỉ xếp thứ 2 mà thôi. Nhà sản xuất còn tạo thêm phấn khích cho người chơi khi tổ chức liveshow trong game của DJ Marshmello.

Marshmello chơi nhạc trong game Fortnite

1. Minecraft

Minecraft đã không còn xa lạ gì với cộng đồng chơi game trên toàn thế giới nữa, khi mà tựa game này vừa mới có sinh nhật lần thứ 10 của mình. Kể từ những ngày đầu ra mắt, tựa game này đã bán ra được 100 triệu bản trên toàn thế giới, một số lượng khổng lồ. Youtube cũng là nơi lý tưởng để bạn chia sẻ những kinh nghiệm chơi game, cũng như những sáng tạo riêng của mình.

Có thể thấy, sự trở lại với Minecraft của nhiều Youtuber có tầm ảnh hưởng lớn, điển hình là PewDiePie phần nào đã thúc đẩy một năm 2019 khá thành công của tựa game này. Series của anh đã nhận được hàng trăm triệu lượt theo dõi, nâng con số người xem của Minecraft lên tới hơn 100 tỷ, vượt xa Fortnite với 60 tỷ người xem, xứng đáng ở vị trí số 1 này.

PewDiePie bắt đầu series chơi game Minecraft

Tổng kết

Không tựa game nào được phát hành trong năm 2019 có thể lọt vô được danh sách này. Hầu hết những tựa game đều có lượng người chơi lâu năm và trung thành, và bạn cũng có thể chơi online với bạn bè.

Những nhà sản xuất đều có cách giữ chân người chơi của riêng mình, từ tổ chức những sự kiện lớn, đến việc tặng người chơi những bản cập nhật thú vị. Thế nhưng, liệu những người chơi trung thành có luôn ở lại với họ hay không? Đó vẫn là một câu hỏi khó với bất kỳ tựa game nào.

Còn bạn, tựa game yêu thích của bạn có xuất hiện trong danh sách này không? Điều bạn mong chờ trong năm 2020 là gì? Hãy bình luận ở dưới bài viết này nhé!

Nguồn: Business Insider

Hồ Nguyễn Anh Phong

https://www.thegioididong.com/tin-tuc/youtube-rewind-2019-10-tua-game-nao-dang-dan-dau-danh-sach-ve-luot-xem--1225913
Bài Viết Liên Quan
The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

The Dark Crystal: Age Of Resistance Tactics được công bố ngày phát hành trong trailer mới

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Những tính năng mới cập nhật trong DLC và ngày ra mắt của Kingdom Heart III

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Việt Nam nhận HC đồng eSport Liên quân Mobile

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thắng chủ nhà Philippines

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thắng chủ nhà Philippines

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook