Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

  • 0
  • 2364
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Phần Mềm Scada Web ( Advantech WebAccess), là cốt lõi của Advantech’s IoT, cung cấp cho người dùng trải nghiệm truy cập dữ liệu đa nền tảng, đa trình duyệt và giao diện người dùng dựa trên công nghệ HTML5. Với WebAccess, người dùng có thể xây dựng một nền tảng quản lý thông tin và nâng cao hiệu quả của việc phát triển và quản lý thị trường dọc.

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Phần Mềm Scada Web là gì?

Phần Mềm Scada Web cung cấp Bảng điều khiển dựa trên HTML5 như là thế hệ tiếp theo của WebAccess HMI. Các nhà tích hợp hệ thống có thể sử dụng Dashboard Editor để tạo trang thông tin tùy chỉnh bằng cách sử dụng biểu đồ và sơ đồ phân tích được gọi là widget. Sau khi màn hình bảng điều khiển được tạo, người dùng có thể xem dữ liệu bằng Trình xem bảng điều khiển với bất kỳ trình duyệt nào để có trải nghiệm xem trên PC, máy Mac, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Tính năng Phần Mềm Scada Web

  • Cho phép điều khiển, giám sát và kiểm soát từ xa dựa trên web 100%
  • Hỗ trợ trình điều khiển cho các PLC, PAC, mô-đun I/O chính, CNC, chuyển mạch mạng và nền tảng máy tính
  • Hỗ trợ các giao thức chuẩn bao gồm Modbus, OPC UA, OPC DA, Ethernet/IP, DNP3, SNMP và BACnet
  • GUI dựa trên HTML5 của WebAcccess/Dashboard 2.0 để phân tích dữ liệu đa nền tảng, đa trình duyệt; Widget Builder để tạo widget tùy chỉnh; và truy cập vào cơ sở dữ liệu bên ngoài và giao diện dịch vụ web để thu thập dữ liệu từ hệ thống phần mềm của bên thứ
  • Cung cấp APP WebAccess cho giám sát / điều khiển từ xa và thông báo đẩy báo động cho thiết bị di động Android / iOS
  • Dễ dàng tích hợp với phần mềm của bên thứ ba (ví dụ: MES và ERP) thông qua các dịch vụ web giao diện mở (RESTful API và SignalR), giao diện widget và API WebAccess
  • Chế độ khôi phục cơ sở dữ liệu linh hoạt để truy cập dữ liệu tự động với tốc độ truy vấn được cải thiện
  • Xác thực Soft license trực tuyến

Advantech WebAccess/SCADA được viết trên SCADA/nền tảng IIoT dựa trên web 100% với các giao diện mở hoàn toàn để phát triển các ứng dụng IoT nhắm vào các thị trường dọc khác nhau. Phần Mềm Scada Web cũng hoạt động như một cổng để thu thập dữ liệu và chuyển dữ liệu sang các ứng dụng lưu trữ đám mây thông qua xuất bản/đăng ký MQTT.

Ngoài các chức năng cơ bản SCADA truyền thống, WebAccess/SCADA có bảng điều khiển thông minh dựa trên HTML5 vì thế dễ dàng cho phép phân tích dữ liệu đa trình duyệt, đa nền tảng.

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Các thành phần cơ bản của WebAccess/SCADA:

1. Project Node: Đây là nền tảng phát triển dự án. Nó cũng hoạt động như một máy chủ web cho tất cả các máy khách để kết nối với các dự án phát triển, do đó tạo điều kiện cho hệ thống và giám sát điều khiển từ xa. Tất cả các cài đặt cấu hình hệ thống, tệp cơ sở dữ liệu dự án và đồ họa được lưu trữ trong nút này.

2. SCADA node: Với các trình điều khiển thiết bị tích hợp khác nhau, nút này cho phép giao tiếp thời gian thực với và điều khiển thiết bị tự động hóa thông qua cổng serial, Ethernet hoặc giao thức truyền thông độc quyền. Nó cũng cung cấp truy cập dữ liệu thời gian thực cho tất cả các máy khách từ xa.

3. Máy khách ViewDAQ: Thông qua điều khiển ActiveX của Microsoft Internet Explorer, Máy khách ViewDAQ giám sát và điều khiển SCADA node. Khách hàng trước tiên phải kết nối với nút dự án để lấy địa chỉ SCADA node trước khi chúng có thể giao tiếp trực tiếp với SCADA node. Dữ liệu có thể được hiển thị trong thời gian thực dưới dạng đồ họa động, trình bày các xu hướng lịch sử và thông tin báo động cho người dùng. ViewDAQ Client có thể được sử dụng để xác nhận cảnh báo và điều chỉnh dữ liệu điểm đặt, dữ liệu trạng thái và thông tin khác.

4. Dashboard client: cho phép người dùng truy cập máy chủ bảng điều khiển thông qua bất kỳ trình duyệt nào trên bất kỳ nền tảng nào (ví dụ: máy tính, pad hoặc điện thoại thông minh) với iOS, Android hoặc Windows.

5. Ứng dụng WebAccess: Điều này cung cấp giao diện mới để hiển thị thông tin sử dụng. Kết nối với máy chủ WebAccess cho phép người dùng thực hiện giám sát các điểm kiểm soát từ xa và báo động trong khi hình dung xu hướng và trạng thái giao tiếp thông qua bảng điều khiển. Ngoài ra, nó cung cấp thông báo đẩy cho thiết bị di động.

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Trang chủ: Link

Link Tải: Link

Như vậy vsoftware đã hướng dẫn chi tiết về phần mềm scada web, Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Từ khóa tìm kiếm:

  • tải phần mềm scada
  • phần mềm scada của mitsubishi
  • phần cứng scada
  • phần mềm scada ifix
  • tài liệu scada
  • tủ scada
  • lập trình scada
  • scada và hmi
Bài Viết Liên Quan
[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

FastStone Photo Resizer 4.3

FastStone Photo Resizer 4.3

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook