FreeCAD 0.18.3.16131

  • 0
  • 1067
FreeCAD 0.18.3.16131 FreeCAD 0.18.3.16131
FreeCAD 0.18.3.16131


FreeCAD adalah một chương trình mô 3D CAD / MCAD / CAX phải đối TÀI đó là dành cho các cơ và cũng là nhà thiết kế.



Giá của giấy phép của nó là rất đắt tiền, tất nhiên, cho những người Bạn của những người không có đủ tiền để được gặp vấn đề, nhưng sau một trong những ứng dụng khác AutoCAD miễn phí.

ứng Dụng này cũng có thể được sử dụng để xử lý kỹ thuật như trong những thiết kế của kiến trúc hay trên các chuyên môn của các kỹ thuật khác. Phần mềm máy tính dựa trên số mô với kiến trúc mô-đun phần mềm đó làm cho nó dễ dàng để được sử dụng.

FreeCAD merupakan một nguồn mở ứng dụng tốt nhất thiết kế và thiết kế sử dụng OpenCasCade, đó là một hạt nhân học đó rất mạnh đến với nhà phát Minh-tuân thủ một mô hình đại diện của các 3D Mở được cung cấp bởi thư viện (thư viện) của đồng Xu 3D, và cũng có thể sử dụng các thiết (Dụng chương Trình Diện). Các thiết kế của màn hình Diện được xây dựng với Qt. Vì vậy, nó có thể chạy khác nhau trên nền tảng hệ điều hành như Windows, Mac và tiêu chuẩn.

Một dò kim loại đó là được trang bị với các chức năng của hạn chế-giải quyết cho phép sử dụng để làm một phác thảo của các hình học trong hình thức của 2 chiều hình dạng. Này phác họa cho phép Anh để xây dựng một số loại geomerty đặc biệt, không giới hạn, và sử dụng nó như là một cơ sở để xây dựng một đối tượng khác.

Năng của module Tấm bản Vẽ sẽ cho phép những người dùng để có thể đưa một 2D xem từ một mô hình 3D đã được tạo ra trên một lemnbar làm việc. Này, sau đó sẽ tạo ra một mô-đun mà là đã sẵn sàng để được xuất thành một dạng tập tin BONNIE hoặc bất kỳ loại. Module này vẫn còn hiếm, nhưng tính năng này đã được trang bị với một chức năng python đó là khá mạnh mẽ.

giấy Phép miễn Phí phát Triển tác phẩm nghệ Thuật Hệ điều Hành Windows/Vista/7/8/10 những bộ (481.93 CÁO) TẢI DI động (474.59 CÁO) Tải FreeCAD 3D Mô hình mới Nhất Phí bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

Tải Phần Mềm Scada Web 2019 mới nhất

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

[FREE] Phần mềm chấm công wise eye v5.1

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

#TOP Tải Phần Mềm Scan Miễn Phí

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

Phần mềm thống kê thép - Miễn Phí và Hay Nhất 2019 2020

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook